ติดหนึบถนนลาดพร้าว หลังฝนถล่มกรุงฯตั้งแต่เย็น

ติดหนึบถนนลาดพร้าว หลังฝนถล่มกรุงฯตั้งแต่เย็น

รถติด ถนนพหลโยธิน พัฒนาการ รามคำแหง โดยเฉพาะถนนลาดพร้าวที่มีน้ำท่วมขังเป็นบางช่วง ประกอบกับมีการสร้างแนวรถไฟฟ้าเดิม จึงทำให้มีปริมาณรถติดอย่างหนาแน่น

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมาในพื้นที่กรุงเทพมหานครเกิดฝนตกฟ้าคะนองลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ ถนนหลายสายมีน้ำขังสูง อาทิ ถนนพหลโยธิน , ถนนลาดพร้าว , ถนนพัฒนาการ , ถนนรามคำแหง เป็นต้น ทั้งนี้โดยเฉพาะถนนลาดพร้าวที่มีน้ำท่วมขังเป็นบางช่วง ประกอบกับมีการสร้างแนวรถไฟฟ้าเดิม จึงทำให้มีปริมาณรถติดอย่างหนาแน่น

ส่วนอีกจุดที่มีน้ำท่วมขังเช่นคือบริเวณ หน้าห้างตะวันา เขตบางกะปิ ที่น้ำท่วมขังสูงกว่า 30 เซนติเมตร เช่นเดียวกับถนนรามคำแหง ที่ยังมีน้ำท่วมขังสูงในบางจุด เช่น รามคำแหง24 รถเล็กไม่ควรผ่าน โดยให้ประชาชนเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว ทั้งนี้จากเหตุการณ์น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่มีรถยนต์ของประชาชนบางรายที่ใช้ถนนที่มีน้่ำท่วมขังเกิดอาการดับหลายคัน จึงเป็นสาเหตุให้รถติดหนักมากขึ้น

อย่าวไรก็ดีล่าสุดมีรายงานจากศูนย์ควบคุมระบบป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร สำนักระบายน้ำ กทม. รายงาน เวลา 19.10 น. ว่าสถานการณ์จุดเร่งระบายน้ำ หลังฝนตกหนักมีน้ำท่วม 17 เส้นทาง ล่าสุดยังคงมีสถานการณ์น้ำท่วมอยู่ในบางเส้นทาง เช่น ถนนลาดพร้าว ซอยมหาดไทย ถนนรามคำแหง ถนนพัฒนาการ และ ถนนนวมินทร์