สั่งล่วงหน้าสินค้างาน 'วันไปรษณีย์โลก' ลดพิเศษ 15 %

สั่งล่วงหน้าสินค้างาน 'วันไปรษณีย์โลก' ลดพิเศษ 15 %

ไปรษณีย์ไทยจัดโปรสุดพิเศษต้อนรับ งานวันไปรษณีย์โลกที่จะมาถึงในเดือนตุลาคมนี้ สั่งล่วงหน้าทางออนไลน์รับส่วนลดสูงสุด 15% ทั้งของกินของใช้ สิ่งสะสมและของที่ระลึก 

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  ระบุว่า งานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลกประจำปี 2561 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 15 ตุลาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การค้า สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค จะเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสั่งซื้อสินค้าภายในงานได้ล่วงหน้าทางเว็บไซต์และแอป Thailandpostmart รับส่วนลดพิเศษถึง 15 % จากราคาปกติ ในจำนวนนี้มีตั้งแต่ขนมไหว้พระจันทร์แบรนด์ดัง กุนเชียง เสื้อยืดเลิฟซีรี่ส์ ไปจนถึงแสตมป์และสิ่งสะสมอันทรงคุณค่า สามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2561 และมารับของภายในงานซึ่งยังมีสินค้าชุมชนหลากหลายรายการนำมาให้ช้อปกันจุใจ รวมทั้งสินค้าออนไลน์   ในราคาพิเศษให้จับจ่ายพร้อมส่งฟรีถึงบ้านด้วย 


งานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก เป็นงานใหญ่ประจำปีของไปรษณีย์ไทย โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ  Go Global Grow Local ไปรษณีย์ก้าวล้ำ นำชุมชนก้าวไกล” ในรูปแบบมหกรรมส่งถูกส่งฟรี ครั้งเดียวในรอบปี ทั้ง ส่งในประเทศและต่างประเทศ ฉลอง 15 ปี ไปรษณีย์ไทย พร้อมจำหน่ายสินค้าชุมชนทั้งออฟไลน์และออนไลน์ สนุกกับกิจกรรมบนเวที พิเศษ! ผู้ชมงานรับสิทธิถ่ายภาพทำโปสการ์ดฟรี 7 วัน 7 แบบ