พ่อ-เมีย 'เสี่ยเกาะเต่า' เคลียร์จบมรดกและหนี้สิน

พ่อ-เมีย 'เสี่ยเกาะเต่า' เคลียร์จบมรดกและหนี้สิน

ขอให้สื่อยุตินำเสนอข่าว วอนชาวเน็ตหยุดวิจารณ์ หลังพ่อ-เมีย "เสี่ยเกาะเต่า" เคลียร์จบมรดกและหนี้สิน

จากกรณีที่นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำและร้านอาหารบนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะลั่นไกยิงตัวตายคาบ้านหรูเลขที่ 88/37 ซ.พ่อขุนทะเล 22 ม.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยที่ศพนายพัชรพลนั้นยังกำตุ๊กตาสีแดง ตัวโปรดของลูกสาว สร้างความสะเทือนใจอย่างยิ่ง เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 13 ก.ย. และทำการฌาปนกิจศพเมื่อวาน16 ก.ย.61 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก

ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 19.00 น. 17 ก.ย.61 พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางมาตรวจสำนวนการสอบสวนโดยมี พ.ต.ท.ศุภสันห์ สุขแก้ว พนักงานสอบสวนได้รายงานว่า น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตายและนายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว บิดา นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี ได้ให้การไม่ติดใจในประเด็นเสียชีวิต ส่วนทรัพย์สินที่เป็นชื่อของนายพัชรพลเจรจากันแล้วสามารถตกลงกันได้

ต่อมาเวลา 19.45 น. ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานีได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยและได้แถลงข่าวสั้น ๆ โดยมี พล.ต.ต.อภิชาติร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งนายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว บิดา กล่าวว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ติดใจ และเซ็นต์เอกสารแต่งตั้ง น้ำผึ้ง ให้เป็นผู้จัดการมรดกดูแลทรัพย์สินที่เป็นชื่อของบุตรชายต่อไป พร้อมขอให้สื่อยุติการนำเสนอข่าวและวอนชาวเน็ตหยุดวิพากษ์วิจารณ์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ในขณะที่ พล.ต.ต.อภิชาติ ได้ระบุว่าทั้งสอง 2 ฝ่ายได้ตกลงกันได้แล้วไม่ว่าเป็นเรื่องของทรัพย์สิน และเรื่องสาเหตุการตาย และไม่ต้องการที่จะเปิดเผยอะไร ส่วนในเรื่องคดีเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่สืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบทุกประเด็นตาม ป.วิอาญาต่อไป