สลด3ศพ! สังเวยพิษรัก ยิงสาวใหญ่-ลูกตัวเอง แล้วฆ่าตัวตาย

สลด3ศพ! สังเวยพิษรัก ยิงสาวใหญ่-ลูกตัวเอง แล้วฆ่าตัวตาย

สุดสะเทือนใจ3ศพ! พ่อหม้ายลูกติด จ่อยิงสาวใหญ่หลังถูกปฎิเสธรัก ก่อนกลับมายิงลูกตัวเองวัย13ปี แล้วแขวนคอตายตาม

(12 ก.ย.61) จนท. ตร.สภ.กงหรา จ.พัทลุง พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายยิงสาวใหญ่เสียชีวิตกลางสวนยางพาราขณะไปกรีดยาง ในท้องบ้านหัวหรั่ง ม.3 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นาง ไรหนับ ด้วงดล อายุ 52 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาด เข้าบริเวณแผ่นหลัง กระสุนฝังในเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

และเวลาไล่เลี่ยห่างกันไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ชุดเดิมก็ได้รับแจ้ง ว่ามีคนร้ายก่อเหตุยิงหนูน้อยวัย 13 ปี เสียชีวิตอีก 1รายในพื้นที่ใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบศพเด็กชายฉัตรรวี เส็นบัตร อายุ 13 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาดเดียวกัน เข้าบริเวณแผ่นหลังนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน เลขที่ 117 ม.3 คลองเฉลิม อ.กงหรา

ต่อมาทราบว่าผู้ก่อเหตุยิงสาวใหญ่และหนูน้อยวัย 13 ปี เสียชีวิต เป็นคนร้ายคนเดียวกัน คือนายสาหลี เส็นบัตร อายุ 51 ปี และยังเป็นพ่อแท้ๆของหนูน้อยวัย 13 ปี ที่เสียชีวิตอีกด้วย และหลังจากก่อเหตุยิง 2 ศพ นายสาหลี ฯ คนร้ายใช้เชือกในล่อนผูกกับต้นยางพาราแขวนคอตัวเองตายตามไปอีก 1 ศพ

จากการสอบสวนญาติๆ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดแหตุเมื่อหลายวันก่อน นายสาหลีฯ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อหม้ายลูกติด ได้แอบชอบพอกับนางไรหนับ สาวใหญ่ที่ถูกยิงเสียชีวิตซึ่งเป็นหม้ายเช่นกันแต่เมื่อนายสาหลี ไปตกลงสู่ขอฝ่ายหญิง กลับถูกปฎิเสธ เนื่องจากบอกว่าอายุเยอะแล้ว ทำให้นายสาหลี ฯ ไม่พอใจและอาจเป็นชนวนก่อเหตุสลด และคาดว่าหลังจากก่อเหตุยิงนางไรหนับฯแล้ว นายสาหลี ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน แล้วก่อเหตุยิงหนูน้อยวัย 13 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายสาหลี เสียชีวิตอีกราย ขณะที่นอนหลับอยู่ภายในบ้าน
เนื่องจากเกรงว่าหากตัวเองโดนจับติดคุก จะไม่มีใครดูแลลูกชายและจะเป็นภาระให้กับทางญาติ ก่อนตัดสินใจใช้เชือกในล่อนแขวนคอตัวเองหนีความผิด และตายตาม

รวมเหตุการณ์สลดสังเวยความรักในครั้งนี้ มีผู้เสียเสียชีวิตรวม 3 ศพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงก็ได้นำศพทั้งหมดไปชันสูตรเพิ่มเติมยังโรงพยาบาลกงหรา ก่อนติดต่อญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญตามประเพณีทางศาสนาอิสลามต่อไป