'พระองค์โสม' ประทานพวงมาลา วางหน้าหีบศพ 'โอ วรุฒ'

'พระองค์โสม' ประทานพวงมาลา วางหน้าหีบศพ 'โอ วรุฒ'

พ่อแรม เผย "พระองค์เจ้าโสมสวลี" ทรงประทานพวงมาลา วางหน้าหีบศพ "โอ วรุฒ" ขณะรายการโทรทัศน์ติดต่อขอถ่ายทำบ้าน ร้านกาแฟรำลึกถึงอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ

นายแรม วรธรรม บิดา โอ วรุฒ วรธรรม เปิดเผยว่า ในช่วงเวลา 18.00 น. ของวันนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญพวงมาลาประทานวางที่หน้าหีบศพ นายวรุฒ วรธรรม ทางครอบครัววรธรรม รู้สึกน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และในวันพระราชทานเพลิงศพ ทราบจากนีโน่ เมทนี บูรณศิริ ว่า พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ จะเสด็จมาเป็นองค์ประธาน ทั้งนี้หากติดภารกิจจะมอบให้ผู้แทนพระองค์มาเป็นประธาน

นอกจากนั้น ขณะนี้ได้มีกลุ่มเพื่อนดาราได้ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการโทรทัศน์หลายแห่งเข้ามาขอมาถ่ายทำรายการ ถ่ายทำที่ห้องนอน ถ่ายทำที่บ้าน ที่ร้านกาแฟ บางกลุ่มก็ขอมาพักอาศัยที่บ้านด้วย สำหรับวันที่ 17 กันยายน 2561 ที่จะครบรอบวันเกิดของลูกชายอายุ 49 ปี ทางครอบครัวอาจจะจัดงานวันเกิด ให้กับโอ-วรุต จะมีการเป่าเค้กอวยพรให้ และทุกวันพระ ก็จะมีการทำบุญให้กับโอ สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. ส่วนช่วงเช้าถึงช่วงบ่ายจะไม่มีการจัดกิจกรรมอะไร