ตร.ยังไม่สรุปมูลเหตุ“เก๋”ฆ่าตัวตาย ให้น้ำหนักเรื่องเงิน

 ตร.ยังไม่สรุปมูลเหตุ“เก๋”ฆ่าตัวตาย ให้น้ำหนักเรื่องเงิน

 ตร.ยังไม่สรุปมูลเหตุ "เก๋" ฆ่าตัวตาย ให้น้ำหนักเรื่องเงิน  นัดพ่อให้ปากคำพรุ่งนี้

จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาว เจ้าของ“ลาพรีมคลินิก” คลินิกศัลยกรรม กระโดดตึก 3 ชั้นเสียชีวิต เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตกินยาฆ่าหญ้าก่อนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ต่อมาจากการสอบสวนเพื่อนสนิทระบุว่าผู้ตายเครียดจัดปัญหาชีวิต ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสอบสวนคนใกล้ชิดของเพื่อหาถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 กันยายน พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำคนในครอบครัวของผู้ตายแต่อย่างใด เนื่องจากต้องจัดการพิธีศพให้เรียบร้อยเสียก่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บข้อมูลต่างๆ ไว้หมดแล้วทั้งกล้องวงจรปิด และหลักฐานในที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถสรุปมูลเหตุจูงของ เก๋ กันยกร ได้ ทั้งนี้ที่มีสื่อมวลชนบางสำนักที่นำเสนอให้น้ำหนักไปในเรื่องของยาเสพติดนั้น จากการตรวจสอบแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงเรื่องความรักก็ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นมูลเหตุให้ฆ่าตัวตาย

“โดยทางตำรวจมีการให้น้ำหนักไปในเรื่องการเงิน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนผู้ตาย ว่าเงินที่ทำธุรกิจหายไปจำนวนหลายล้าน ด้วยมีการกู้ยืมจากคนสนิท อย่างไรก็ตามทางเจ้าที่ยังไม่เห็นเอกสารการกู้ยืม ต้องรอสอบปากคำญาติของผู้ตายเสียก่อน เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ก็ต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้( 11ก.ย.)พนักงานสอบได้นัดหมาย ร.ต.สุวิทย์ ขันแก้ว อายุ 58 ปี พ่อผู้ตาย เข้าสอบปากคำที่ สน.โชคชัยต่อไป”พ.ต.อ.สุพล ระบุ