บ้านนักศึกษาสาว ‘ฐิฏิอร’ รูมเมต ‘น้องแอ๋ม’ พบเป็นบ้านร้าง

บ้านนักศึกษาสาว ‘ฐิฏิอร’ รูมเมต ‘น้องแอ๋ม’ พบเป็นบ้านร้าง

ที่อยู่ตามบัตรปชช.บ้านนักศึกษาสาว "ฐิฏิอร" ที่เสียชีวิตพร้อม "น้องแอ๋ม" ไร้คนอาศัย พบประกาศขายตั้งแต่ปี 2554

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 จากกรณี 2 นักศึกษามหาวิทยาลัยวอชิงตันชาวไทยถูกฆาตกรรมดับสยองภายในอพาร์ตเมนต์ใกล้มหาวิทยาลัยวอชิงตัน โดยนักศึกษาผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กรกมล หลีวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม จบปริญาตรีที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 2 และ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ชาวจังหวัดสมุทรสาครนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ตามที่อยู่ในประชาชนระบุว่า ตำบลอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ปรากฏว่า เป็นบ้านร้างที่มีการประกาศขาย/เช่า มีลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 คูหา ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าว่า บ้านหลังนี้ประกาศขายตั้งแต่เมื่อประมาณปี 2554 หลังจากที่ประสบภัยน้ำท่วม

ยายสำอางค์ อายุ 67 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับบ้านหลังนี้ เล่าว่า ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 6 คน มีพ่อแม่ ลูกสาว 2 คน และลูกชายอีก 2 คน ซึ่งจากลักษณะของลูกสาวที่ผู้สื่อข่าวถามถึงนั้น น่าจะเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน โดยเมื่อตอนที่ยังพักอาศัยอยู่ที่นี่ ทั้งพ่อและแม่ก็เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ส่วนลูกๆนั้นตนไม่ค่อยได้พูดคุยด้วย แต่ก็เห็นชอบมาเล่นกับหลานๆของตน ทั้งนี้พอหลังจากที่เมื่อปี 2554 น้ำท่วมพื้นที่แถวนี้ ประกอบกับหัวหน้าครอบครัวเสียชีวิตลง ทางครอบครัวก็ได้ย้ายออกไป ทราบว่าไปซื้อบ้านใหม่อาศัยอยู่แถวพุทธมณฑลสาย 2