ต่อเนื่องอีก5ปี ได้สิทธิ์ขายโคคา-โคลา ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ

ต่อเนื่องอีก5ปี ได้สิทธิ์ขายโคคา-โคลา ในโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ

"ไทยน้ำทิพย์" จับมือ "เอส เอฟ" ต่อเนื่องอีก 5 ปี ได้สิทธิ์เป็นผู้จำหน่ายเครื่องดื่มโคคา-โคลาในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท หาดทิพย์ จํากัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา ภายใต้กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจต่อเนื่องอีก 5 ปี ตั้งแต่ปี 2561 ไปจนถึงปี 2566 โดยไทยน้ำทิพย์และหาดทิพย์จะยังคงได้สิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ทั้งน้ำดื่มน้ำทิพย์ เครื่องดื่มอัดลม “โค้ก” “แฟนต้า” “สไปรท์” “ชเวปส์” เครื่องดื่มไม่อัดลม และน้ำผลไม้ ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงลานโบว์ลิ่ง เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล และคาราโอเกะ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ พร้อมจะร่วมกันส่งเสริมการดำเนินธุรกิจและกิจกรรมทางการตลาดตลอดระยะเวลา 5 ปี

นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด กล่าวว่า “ในยุคที่การตลาดมีการแข่งขันสูง ไทยน้ำทิพย์ไม่เพียงมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานระดับโลกของโคคา-โคลา แต่ยังเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้สามารถตอบโจทย์พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสานต่อการทำงานร่วมกัน โคคา-โคลาได้สิทธิ์เป็นเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายในโรงภาพยนตร์เอส เอฟ โดยจะให้การสนับสนุนในด้านกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยมอบประสบการณ์ความสุขแก่ผู้มาชมภาพยนตร์ และเสริมความแข็งแกร่งให้ไทยน้ำทิพย์ยังคงครองความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มต่อไป เรามีความยินดีที่จะได้ร่วมมือกับทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟต่อเนื่องไปอีก 5 ปี”

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) “ตลอดระยะเวลาความร่วมมือกว่า 19 ปีที่ผ่านมา เอส เอฟ ไทยน้ำทิพย์และหาดทิพย์ ได้ร่วมกันสร้างประโยชน์ทางธุรกิจจากการเป็นพันธมิตรเพื่อขยายการเข้าถึงผู้บริโภค เราดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน และมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย เพื่อจะมอบความสุขให้ผู้มาชมภาพยนตร์อย่างทั่วถึง การได้เป็นพันธมิตรต่อเนื่องกับไทยน้ำทิพย์ ถือเป็นอีกมิติหนึ่งในการสร้างความสุขที่ควบคู่กับการชมภาพยนตร์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อความร่วมมือนี้ไปอีก 5 ปีข้างหน้า

นอกเหนือจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลาแล้ว ไทยน้ำทิพย์ และหาดทิพย์จะร่วมมือกับ เอส เอฟ ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ผ่านโฆษณาสื่อโฆษณา รวมถึงวิดีโอ โปสเตอร์ และสื่ออื่น  ๆ รวมทั้งทำกิจกรรมการตลาดในโรงภาพยนตร์แต่ละสาขาทั่วประเทศ และจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดในการแจกบัตรชมภาพยนตร์ฟรีและบัตรกำนัล เพื่อเป็นการกระตุ้นการตลาดให้กับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อีกด้วย