"ดิแอซ"ถึงไทยเตรียมซ้อมโชว์พรุ่งนี้

"ดิแอซ"ถึงไทยเตรียมซ้อมโชว์พรุ่งนี้

อิราน ดิแอซ คู่แข่งของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต เดินทางถึงไทยเป็นที่เรียบร้อย และเตรียมซ้อมโชว์ศักยภาพในวันพรุ่งนี้

     โดยกำปั้นเจ้าของสถิติ ชนะ 14 และเป็นการชนะน็อคถึง 6 ครั้ง ได้รับการช่วยเหลือจาก ตำนานมวยเม็กซิโกอย่าง ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ อดีตแชมป์โลกสี่รุ่น และฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา แชมป์องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นฟลายเวต ก่อนจะขึ้นสังเวียนกับ "เจ้าแหลม" ในศึก ONE: KINGDOM OF HEROES ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

     ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยในวันนี้ (27 ส.ค.) เพื่อมาร่วมงานแถลงข่าว ONE : KINGDOM OF HEROES OPEN WORKOUT และซ้อมโชว์ที่นครหลวงโปรโมชั่นยิม ในวันพรุ่งนี้ (26 ส.ค.) ซึ่ง ดิอาซ ได้มีการเดินทางไปท่องเที่ยวที่วัดเฉลิมพระเกียรติ จ.นนทบุรี อีกด้วย

      นอกจากนั้น ดิอาซ ยังให้สัมภาษณ์ถึงไฟต์หยุดโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า "นี่คือโอกาศครั้งสำคัญอย่างมากในชีวิตของผม เพราะผมได้เจอกับหนึ่งในนักมวยที่แข็งแกร่งที่สุดในวงการขณะนี้หากเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์  ศรีสะเกษ มีความแข็งแรง และเกรี้ยวกราด แต่ผมคือนักชกจากเม็กซิกัน ที่ถือว่าไม่เป็นสองรองใครในกีฬามวย เพราะมันอยู่ในสายเลือดของเรา และผมก็ภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศสำหรับเวทีระดับนานาชาติเช่นนี้"