แม่แท้ๆ 'แพท ณปภา' ติดต่อกลับมาในรอบ 32 ปี

 แม่แท้ๆ 'แพท ณปภา' ติดต่อกลับมาในรอบ 32 ปี

แม่แท้ๆ "แพท ณปภา" ติดต่อกลับมาในรอบ 32 ปี เจ้าตัวเผยรอคุณแม่สะดวกก็พร้อมจะเจอทันที

หลังจากที่ปู่กับย่าที่ "แพท ณปภา" เรียกว่า พ่อ แม่ มาตลอด 32 ปี ได้เปิดเผยความจริงว่าแท้จริงแล้วพ่อแท้ๆของแพทคือลูกชายของปู่กับย่า คือคนที่เธอเรียกว่าพี่มาตลอด และอีกหนึ่งคนที่แพทอยากจะรู้คือแม่แท้ๆของเธอว่าตกลงเป็นใคร ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวดีว่าแม่ของแพทติดต่อมาหาแล้ว

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวแพทที่ได้รับการติดต่อกลับมาจากคุณแม่และเธอเองก็มั่นใจว่าเป็นแม่แท้ๆ เพราะข้อมูลทุกอย่างที่เธอสอบถามไป แม่ตอบกลับมาตรงหมดทุกอย่าง อีกทั้งคุณแม่ของเธอยังบอกว่าที่ทราบว่าแพทเป็นลูกเพราะเห็นตอนที่แพทกับพ่อออกรายการ จำได้ว่าพ่อของแพทคือสามีเก่าเธอ แพทเล่าให้ฟังว่าเธอรู้สึกช็อคและดีใจมาก

ซึ่งแม่เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้แม่ของแพทได้ไปใช้ชีวิตกับสามีที่ต่างประเทศเลยขาดการติดต่อไปนานกว่า 32 ปี โดยแพทเชื่อว่าใจลึกๆแล้วแม่ก็อยากจะดูแลเธอ แม่ได้พยายามตามหาเธอเหมือนกันตอนนี้แม่ได้กลับมาไทยอยู่คอนโดแถวพัทยายังไม่แต่สะดวกที่จะนัดเจอกัน รอคุณแม่สะดวกก็พร้อมจะเจอทันที แค่ได้ยินเสียงได้คุยก็รู้สึกว่าคุณแม่น่ารักไม่รู้สึกนอยด์เลยที่แม่ไม่เคยมาเลี้ยงดู ตอนนี้คุณแม่มีอายุ 50 ปีแล้วคงใช้ชีวิตสโลวไลฟ์ไปเรื่อยๆ ช่วงนี้ก็รอคุณแม่สะดวกก็พร้อมจะไปหาทันที

ส่วนเรื่องรถที่หลายคนเข้าใจว่าแพทจะซื้อรถใหม่อีกแล้ว งานนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ได้ซื้อใหม่แน่นอน แค่เอารถของคนรู้จักมาลองดูๆเฉยๆ ยอมรับว่าจริงๆตอนนี้รถ BMW ก็ใส่ของเธอและลูกไม่พอ อนาคตมีแพลนไว้อาจซื้อรถครอบครัว เพราะต้องเอาพวกป้าๆไปด้วยค่ะ