ฉลองครบ 1 ปี เผยโฉมรายการใหม่ 'ตือสนิท…กินสนุก'

ฉลองครบ 1 ปี เผยโฉมรายการใหม่ 'ตือสนิท…กินสนุก'

"ตือสนิท" ฉลองครบรอบ 1 ปี เผยโฉมรายการใหม่ "ตือสนิท…กินสนุก" บุกร้านอร่อยของมันต้องโดน….ทั่วไทยสไตล์ “ตือ”

คลอดรายการสุดฮอตแห่งปี “ตือสนิท” มาได้ครบ 1 ปี การันตีความปัง ด้วย 132 คลิป และ ยอดวิวพุ่งกว่า 160 ล้านวิว บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทูบีเอเบิ้ล จำกัด ผู้ผลิตรายการออนไลน์กระแสแรงแห่งปี เลยถือโอกาสจัดงานฉลองใหญ่เพื่อเป็นการขอบคุณ โดยชวนแขกวีไอพีและคนในวงการบันเทิง มาร่วมยินดีท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีทัพนักแสดงและคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ แอฟ-ทักษอร, ลูกเกด เมทินี, จียอน, ครูลูกกอล์ฟ, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์, เกรท-สพล อัศวมั่นคง และ นาตาเลีย เพลียแคม แชมป์ Drag Race Thailand เป็นต้น ณ ร้านหงเปา ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561

3_20

งานนี้พิธีกรหลักสุดแซบเจ้าของท่าขึ้นช่อ “ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช” กล่าวว่า “รายการ ตือสนิท เกิดจากการรวมตัวของ 7 หุ้นส่วนคนสำคัญ สมบัษร ถิระสาโรช, ณัฐพงศ์ เทียนดี, กรณ์ ณรงค์เดช, ประภาพร สูตะบุตร, ปิลันธน์ ศรีวีระกุล, จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ และ วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ นั่งเม้ามอยอยากทำรายการมันส์ๆ ชวนเพื่อน-พี่-น้อง คนดังในสังคมทั้งดาราและเซเลบไฮโซมาให้ความบันเทิงทั้งในเรื่อง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ บิวตี้ พาไปช็อปสินค้าและไปชมสถานที่ต่างๆ ที่มีมูลค่าตั้งแต่หลักร้อยยันหลักร้อยล้าน ในมุมสนุกๆ ที่หลายคนไม่เคยเห็น ในสไตล์ที่เป็นตัวตนของป้าตือ ทำด้วยความสนุกปรากฏว่าได้รับผลตอบรับดีมากกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์  ทุกคนชอบและติดตาม จนวันนี้รายการครบรอบ 1 ปี มีรายการทั้งหมด 132 คลิป และ ยอดวิวพุ่งกว่า 160 ล้านวิว เลยจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน พร้อมเผยโฉมหน้าตารายการใหม่ ชื่อ “ตือสนิท...กินสนุก” รายการพากินของอร่อยทั่วไทยตั้งแต่ข้างถนนยันเหลาการันตีของดีของแซบ โดย ป้าตือ ซึ่งจะออกอากาศทาง Facebook และ Youtube Channel ของ “ตือสนิท”

4_10

นอกจากนี้ยังเตรียมจัดงานใหญ่ “ตลาดนัดป้าตือ” รวมรวบของกินของใช้ไลฟ์สไตล์สุดชิค ที่ “ตือ” เลิฟแอนด์คอนเฟิร์มว่าเด็ดจริง!! กว่า 60 ร้าน อาทิ ปูขี่พริก, WA Theater, Drama Queen Chili, Nametag Bag มาไว้บนพื้นที่ 700 ตารางเมตร ให้แฟนคลับรายการได้ตามรอยป้าตือมาช็อปแอนด์ชิมเต็มอิ่ม!! ในระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 ณ ลานพาร์คพารากอนด้วย

2_26

ติดตามความสนุกของรายการ “ตือสนิท” และรายการใหม่อย่าง “ตือสนิท…กินสนุก” ได้ทาง Facebook และ Youtube Channel ของ “ตือสนิท” Facebook: https://www.facebook.com/tuesanit/  และ Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCPwphlL-Lx7TSapbqvrgokQ/feed

5_6

8_3

7_3

6_5