ปันไอเดียคนดัง เลือกของขวัญเซอร์ไพรส์ 'แม่' ผู้หญิงคนพิเศษ

ปันไอเดียคนดัง เลือกของขวัญเซอร์ไพรส์ 'แม่' ผู้หญิงคนพิเศษ

เหล่าคุณลูกทั้งหลาย...ที่เตรียมหาของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้คุณแม่สุดที่รักยังมีเวลา  อย่ารอช้า!! เพราะงานนี้เหล่าเซเลบริตี้คนดังต่างมีไอเดียเลือกของขวัญสุดประทับใจและตรงตามสไตล์คุณแม่จนยิ้มแก้มปริแน่นอน

โดยเฉพาะการเลือกเครื่องประดับเพชรอันเลอค่าเป็นไอเทมใหม่ตอบแทนความรักอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงคนพิเศษ มีใครกันบ้างมาดูกันเล้ยยย...

เริ่มที่เซเลบริตี้มาดเท่ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์ เพราะรู้ใจคุณแม่ที่ชอบสวมใส่เครื่องประดับเพชรเป็นชีวิตจิตใจและยังชอบใส่เป็นเซตให้เข้ากัน วันแม่ปีนี้เลยขอเซอร์ไพรส์ด้วยการเลือกต่างหูเพชรปลายห้อยระย้า รูปทรงหยดน้ำ ดีไซน์เรียบหรู  โดดเด่นด้วยเพชรคุณภาพ น้ำ 99 E Color ซึ่งการเลือกต่างหูให้คุณแม่นั้นต้องดูเรื่องความแข็งแรงของเพชรเพราะคุณแม่เคยใส่ต่างหูแล้วเกี่ยวติดกับเส้นผมทำให้เพชรหลุดหายไป 

3_38

ส่วนสาวสวยหวาน ณัฐริยา โค้วไพโรจน์  มีคุณแม่  ใจสคราญ  เป็นไอดอลซึ่งเก่งทั้งเรื่องงานและการดูแลเลี้ยงลูก ดังนั้นวันแสนพิเศษในปีนี้ ตั้งใจเลือกแหวนเพชรรูปทรงดอกไม้ งดงาม เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณแม่มากๆ เพราะสวมใส่ได้ในทุกวัน ด้วยเพชรเม็ดกลาง D Color น้ำ 100 ดีไซน์ที่เรียบโก้ รายล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ เป็นรูปทรงดอกไม้ดูอ่อนหวาน พลิ้วไหว ระยิบระยับ เติมเต็มวันธรรมดาของคุณแม่ให้ดูโดดเด่น

ด้าน นุตธิดา ไชยวสุ ไม่น้อยหน้าชวนลูกสาวสุดสวย ปวีณ์ธิดา ประกายรุ้งทอง เลือกแหวนเพชรเซอร์ไพรส์ให้คุณยาย เสาวลักษณ์ ชูแสงทอง ไปสวมใส่แบบสวยๆ งานนี้ทำเอาคุณยายปลื้มมาก เพราะเป็นแหวนเพชรสุดเลอค่า ผ่านการดีไซน์ผสมผสานมิติความงามของหยดน้ำที่เปล่งประกายบนความพลิ้วไหวของใบไม้ ด้วยเพชรน้ำงาม D Color น้ำ 100 และโดดเด่นด้วยเพชร รูปทรงเรเดียนท์ รายล้อมด้วยเพชรประกอบที่ล้อมรอบอย่างประณีตเป็นรูปทรงใบไม้สวยสง่าและคู่ควรกับคุณยายที่สุด

 นอกจากนี้ยังมีไอเทมสุดเซอร์ไพรส์เพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ผู้หญิงคนพิเศษแบบไม่ต้องคิดนาน อย่าง เซตแหวนพร้อมต่างหูเพชรดีไซน์หรูหรา ด้วยเพชรเม็ดกลางรายล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กเป็นรูปทรงห้าเหลี่ยม หรูหราดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยเพชรคุณภาพ E Color น้ำ 99 เซ็ตนี้รับรองคุณแม่กรี๊ดแน่นอน 

หรือจะเป็นแหวนเพชรพร้อมต่างหูเพชรเข้าเซตดีไซน์รูปทรงมงกุฎ งดงามดั่ง Queen of Diamond เหมาะสำหรับการเลือกเป็นของขวัญให้คุณแม่ เพราะเมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้คุณแม่สวยงามดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย ด้วยคุณค่าเพชรที่เปล่งประกาย E Color น้ำ 99

2_48

ส่วนลูกๆ ที่คุณแม่ชอบออกงานสังคมจัดเซตสร้อยและต่างหูเพชร ด้วยดีไซน์รูปเลข 8 ตัวเลขมงคล ซึ่งเซตนี้มีความหมายอินฟินิตี้ (Infinity) ความโชคดีไม่มีที่สิ้นสุด เสริมเสน่ห์งานดีไซน์ด้วยลายเส้นที่พลิ้วไหว ผสานการร้อยเรียงเพชรรูปทรงกลมและทรงหยดน้ำ ด้วยเพชรคุณภาพ E Color น้ำ 99 ทุกเม็ด เข้ากับชุดราตรียาวส่งให้คุณแม่ดูดีมีสไตล์สุดๆ  หรือในวันสบายๆ คุณแม่อาจเลือกใส่ต่างหูคู่เดียวก็ปังในทุกลุค

 ปิดท้ายที่ กำไลเพชรรูปทรงกลม ประกอบด้วยเพชรเม็ดกลางรายล้อมด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ ถักทอด้วยลายลูกโซ่ ไขว้ไปมาบนตัวเรือนกำไล  ประกอบด้วยเพชร E Color น้ำ 99 ระยิบระยับจับตา ให้ลุคคุณแม่เป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ

ในเดือนแห่งวันแม่นี้ ไม่แปลกใจที่ลูกๆ หลายคนเทใจเลือกเครื่องประดับเพชรเป็นของขวัญแทนความรักให้กับคุณแม่ หากลูกคนไหนยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกแบบไหน สามารถเลือกชมและตัดสินใจช็อปเซอร์ไพรส์คุณแม่ ได้ที่เคาน์เตอร์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) กว่า 125สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ