'มิ้ง ศวภัทร' เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง 'กัปตัน ชลธร' ยื่นฟ้อง

'มิ้ง ศวภัทร' เคลื่อนไหวแล้ว! หลัง 'กัปตัน ชลธร' ยื่นฟ้อง

"มิ้ง ศวภัทร" เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากครอบครัว "กัปตัน ชลธร" ประกาศนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนกฏหมาย

หลังจากที่ "มิ้ง-ศวภัทร" โพสแจ้งเรื่องราว ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เกี่ยวกับเรื่องราวการตั้งครรภ์ และแท้งลูกแล้วเรียบร้อย (ปัจจุบันได้ลบโพสต์นี้ไปแล้ว) และหลังจากนั้น เธอก็ไม่มีการเคลื่อนไหวทางโซเชียลอีกเลย ต่อมาวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ครอบครัวกัปตันก็ได้ส่งจดหมายชี้แจงว่า จะนำเรื่องนี้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย เพื่อพิสูจน์ความจริงต่อไป

ล่าสุดวันนี้ (10 ส.ค.61) มิ้ง ได้โพสรูปภาพตัวเองพร้อมด้วยข้อความภาษาอังกฤษใจความว่า "Sometime things that hurt you most teach you the greatest lessons of life. Please don’t judge me based on what I post because nobody knows what I feel inside and you don't know what i've been through. I learned about many things from this lessons especially love and friends, all of you are my teachers. I think about it every single day that how can I make it better. So this post I just want to say thank you for all your support even though it’s not much but it’s mean a lot to me TT I read it all babe, THANKS ❤️ If everything happens because it’s meant to be happen, just deal with it and do the right thing ✌

"บางสิ่งบางอย่างที่ทำร้ายคุณมากที่สุด สอนคุณบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิต กรุณาอย่าตัดสินฉันตามสิ่งที่ฉันโพสต์เพราะไม่มีใครรู้ว่าฉันรู้สึกอะไรอยู่ข้างในและคุณไม่ทราบว่าฉันได้รับผ่าน ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลายสิ่งจากบทเรียนนี้โดยเฉพาะความรักและเพื่อนทุกท่านเป็นครูของฉัน ฉันคิดเกี่ยวกับมันทุกวันว่าฉันจะทำให้ดีขึ้นได้อย่างไร ดังนั้นโพสต์นี้ฉันแค่อยากจะกล่าวขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดของคุณแม้ว่าจะไม่มาก แต่ก็มีความหมายมากกับฉัน TT ฉันอ่านทั้งหมด babe, ขอบคุณถ้าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมันหมายถึงการที่จะเกิดขึ้นเพียงแค่จัดการกับมัน และทำในสิ่งที่ถูกต้องประสบการณ์จะบอกให้ฉันทำอย่างไร จะได้เห็นพวกคุณ! #tb #awbycbg #mympkb