54 ปี 'อภิสิทธิ์' เผยชีวิตแฮปปี้ดีเพราะได้ทำสิ่งที่ชอบ

54 ปี 'อภิสิทธิ์' เผยชีวิตแฮปปี้ดีเพราะได้ทำสิ่งที่ชอบ

"แกนนำปชป." ตบเท้าเบิร์ดเดย์ 54 ปี "อภิสิทธิ์" คึกคักเผยชีวิตแฮปปี้ดีเพราะได้ทำสิ่งที่ชอบ อยากให้ประเทศพ้นปัญหา ด้าน "สุเทพ" ตัวไม่มาแต่ส่งดอกไม้ร่วมอวยพร

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ที่พรรคประชาธิปัตย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีมีแกนนำพรรคหลายคนเดินทางมาที่พรรค อาทิ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรค นายมารุต บุนนาค อดีตรองหัวหน้าพรรค พร้อมด้วยอดีตส.ส. ส.ก. และส.ข. ตลอดจนสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวนมาก เพื่อร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ครบ 54 ปี ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก อีกทั้งมีการถ่ายรูปหมู่ร่วมกับอดีตส.ส. อดีตส.ก.และส.ข.

20180803142120179

ทั้งนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อพรรครวมพลังประชาชาติไทย และอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เดินทางมาร่วมอวยพรด้วยตัวเอง แต่ให้ตัวแทนนำช่อดอกไม้มาร่วมอวยพรนายอภิสิทธิ์ นอกจากนี้ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ น้องชายของนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนา และนายประเสริฐ บุญชัยสุข อดีตรมว.อุตสาหกรรม ในฐานะตัวแทนพรรคชาติพัฒนา ก็ได้นำแจกันดอกไม้มาร่วมอวยพรด้วย

20180803142119981

โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตน มีทั้งผู้ที่สนิทสนม รู้จักนับถือ สนับสนุนกันมา ส่งคำอวยพร ซึ่งตนขอขอบคุณทุกคนในความปรารถนาดี ส่วนตัวก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ เพราะคิดว่าได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ สิ่งที่ชอบ และมีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น และมีความสุขอยู่แล้ว ตอนนี้มีสิ่งเดียวที่อยากทำคืออยากลดน้ำหนัก ในส่วนเรื่องของบ้านเมืองนั้นตนอยากให้ประเทศไทยมีโอกาสหลุดพ้นจากปัญหาต่าง ๆ และมีความเจริญก้าวหน้า เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนทุกคน โดยตั้งความหวังไว้ว่าในปีนี้ และปีที่กำลังจะถึงนี้จะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่นำพาประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าต่อไปได้ หากมองตามโรดแม็พก็คงจะมีการเลือกตั้ง ซึ่งเราหวังว่าประชาชนจะไปใช้สิทธิ์เลือกคนมาทำหน้าที่ในการทำให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้

นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางไปยังวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อทำบุญถวายสังฆทานเนื่องในวันคล้ายวันเกิด และเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ที่วิหารวัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร