พลิกโฉมซื้อ-ขายบ้านยุคดิจิทัล งานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯและสินเชื่อ 2018

พลิกโฉมซื้อ-ขายบ้านยุคดิจิทัล งานอภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯและสินเชื่อ 2018

สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย ผนึกโฮมบายเออร์ไกด์ พลิกโฉมงานซื้อ-ขายบ้าน ยุคดิจิทัลเทคโนโลยี ประกาศความพร้อมงาน "อภิมหกรรมบ้าน – คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018"

เตรียมเปิดตัว “อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018” พบกับบ้านจัดสรร-คอนโดฯ มาลดสูงสุด พร้อมด้วยสินเชื่อบ้านสุดร้อนแรงจากธนาคารชั้นนำ พลิกโฉมการเลือกซื้อมหกรรมที่อยู่อาศัย ชูไฮไลต์เด็ดยุคดิจิทัล สมาร์ทโฟนเครื่องเดียว ได้ครบทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น ลงทะเบียน เก็บโบรชัวร์ ร่วมกิจกรรม รับโปรโมชั่นต่างๆ หรือการเลือกชมบ้านตัวอย่างเสมือนจริง 360 องศา มากกว่า 100 โครงการ รวมถึงในปีนี้ยังมีโซนพิเศษ "Hot Deal" นำสินค้าจาก 20 แบรนด์ชั้นนำขายราคาพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น!

นายกิตติ พัฒนพงศ์พิบูล ประธานสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย กล่าวว่า “ในปีนี้ทาง สมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย  ได้ร่วมกับ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด จัดงาน อภิมหกรรมบ้าน-คอนโดฯ และสินเชื่อแห่งปี 2018 ระหว่างวันที่ 16 - 19 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งได้จัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 งานสินเชื่อและอสังหาริมทรัพย์ประจำปีนี้จะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยในหลากหลายทำเล บ้านมือสอง ในทำเลศักยภาพต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจากสถาบันการเงิน พิเศษสำหรับงานปีนี้คือ การจัดโซนพิเศษ "Hot Deal" สินค้าราคาพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น”

นายอลงกต บุญมาสุข เลขาธิการสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย และผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารพันธมิตรและส่งเสริมการตลาดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ งาน Home Buyers Expo 2018 เราได้รับความร่วมมือจากกลุ่มบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในส่วนของงาน NPA Grand Sale มี 8 สถาบัน ได้แก่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (BAM), บมจ.กรุงไทย, ธนาคารออมสิน, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM), ธนาคารธนชาติ จำกัด (มหาชน) ที่เตรียมนำสินทรัพย์ดี บนทำเลเด่น มาให้เลือกซื้ออย่างมากมาย และ ที่ขาดไม่ได้คือ งาน Home Loan  บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยจาก 6 สถาบันการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน),ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) ที่เตรียมข้อเสนอด้านดอกเบี้ย และโปรโมชั่นดีๆ มาให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาทรัพย์สินทั้งที่เพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุน”

นายบริสุทธิ์ กาสินพิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตลอดระยะเวลาของการจัดงานทั้ง 4 วัน นอกจากจะมีกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายแล้ว งาน Home Buyers Expo 2018 ปีนี้จะเป็นการพลิกโฉมครั้งสำคัญด้วย สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวได้ครบทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น ลงทะเบียน เก็บโบรชัวร์ กิจกรรมเสวนา รับโปรโมชั่นต่างๆ หรือสามารถดูย้อนหลังได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน พบกับDigital Exhibition โครงข่ายรถไฟฟ้า ที่กำลังจะเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร เทคโนโลยีดูบ้าน-คอนโดฯ เสมือนจริง ผ่าน VR 360 ซึ่งทั้งหมดได้มาไว้เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้เข้าชมงาน และเพื่อให้ผู้บริโภคได้ศึกษาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยอย่างดีที่สุด และไฮไลต์เด็ดกับโซนต่างๆ มากมายภายในงาน อาทิ Hot Deal นำบ้าน คอนโดฯ ราคาพิเศษมานำเสนอ, IoT Smart Home นวัตกรรมเอาใจคนรุ่นใหม่กับการใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้นด้วยสมาร์ทโฮม, Innovation Project นวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ของที่อยู่อาศัย และ Aging Society นวัตกรรมบ้านสำหรับผู้สูงอายุ โดยในปีนี้ได้รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยในหลากหลายทำเล อาทิ ซีเอ็มซี กรุ๊ป, บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน), บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด และอีกหลากหลายแบรนด์ ทั้ง NPA บ้านมือสอง ในทำเลศักยภาพต่างๆ  นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ อีกด้วย”

 

สำหรับโปรโมชั่น บ้าน คอนโดฯ และสินเชื่อพิเศษจากธนาคาร ที่เข้าร่วมงาน อาทิ

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พบกับบัวหลวง ทรัพย์สินพร้อมขายทำเลดี เพื่อการอยู่อาศัยและการลงทุน ทั้งในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล และต่างจังหวัดกว่า 120 รายการ มูลค่า 600 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮ้าส์, ห้องชุดพักอาศัย, อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ลดราคาพิเศษ

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (SAM) ต่อที่ 1 Sam Smile Home ฟรีค่าโอน 1% สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ตามที่ บสส. กำหนด และต่อที่ 2 Sam จัดให้รับ Gift Voucher จากร้านค้าชั้นนำ มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

ธนาคารออมสิน จัดเต็มแคมเปญ นำทรัพย์เด่นลดราคาพิเศษสูงสุด 20% ทุกที่ ทุกทำเล ทั่วประเทศจำนวนกว่า 400 โครงการ มูลค่าเกือบ 450 ล้านบาท พร้อมเงื่อนไขการจองง่ายๆ พร้อมรับของ Premium พิเศษจากบูธธนาคารออมสิน    เมื่อวางเงินจองซื้อทรัพย์สิน

ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) พบอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากสินเชื่อบ้านกสิกรไทย

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) - สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย, บ้านใหม่, บ้านมือสอง, ปลูกสร้างบ้าน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0% นาน 3 เดือน + ฟรีค่าจดจำนองทั้งแบบทำประกันและไม่ทำประกัน - สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.99% คงที่ 1 ปี + ฟรีค่าทำประเมิน, ฟรีค่าจดจำนอง - สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน วงเงินกู้ตั้งแต่ 1 ล้านบาท      ขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัล Home Pro มูลค่า 4,000 บาท และของสมนาคุณจากธนาคารอีกมากมาย

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) จอง 1 บาท* ทำสัญญา 9,999 บาท โอนภายใน 31 สิงหาคม 2561  รับแพ็กเกจทัวร์พาแม่เที่ยว (2 ที่นั่ง ประเทศฮ่องกง ท่องเที่ยวในเดือนกันยายน 2561) All Free *ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน (ฟรีค่าส่วนกลาง 10 ปี, แต่งครบพร้อมเข้าอยู่)*