Fearless Grey แฟชั่นสุดคูลของหนุ่มสาว..สายสตรอง

Fearless Grey แฟชั่นสุดคูลของหนุ่มสาว..สายสตรอง

"บีเจ ยีนส์" ปล่อยคอลเลกชั่นเด็ด "Fearless Grey" แฟชั่นสุดคูลของหนุ่มสาว..สายสตรอง

 ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารหนุ่ม หุ่นแซบ ที่หลงใหลการออกกำลังกายแบบ Strength Training (สเตรท เทรนนิ่ง) หรือการออกกำลังแบบสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ สำหรับ จอห์นนี่-พรเทพ  กมลวิศิษฎ์ แห่ง บีเจ ยีนส์ (BJ Jeans) ที่ล่าสุดได้แท็กทีมกับ ชินวุฒิ วันเพ็ญ ผู้ก่อตั้ง Hero Athletes (ฮีโร่ แอธลีตส์) ชุมชนออนไลน์ที่ให้ความรู้และคำปรึกษาเกี่ยวกับการออกกำลังแบบ Strength Training ออกคอลเลกชั่นพิเศษ “Fearless Grey” (เฟียร์เลส เกรย์)เพื่อเอาใจหนุ่มสาวนักกีฬาให้ได้สนุกกับแฟชั่นคูลๆ โชว์สรีระแซบๆ ได้อย่างอิสระ ทั้งเวลาเข้ายิมและช็อปปิ้ง

7_4  

โดยคอลเลกชั่นพิเศษ “Fearless Grey” ถูกดีไซน์ขึ้นภายใต้แนวคิดของความกล้า ในการออกกำลังแบบ Strength Training ที่ต้องอาศัยความกล้าที่จะทะลุขีดจำกัดของตัวเอง เพราะความกลัวเป็นอุปสรรคใหญ่ของคนที่จะออกกำลังกาย ซึ่งนำเสนอผ่านสีเทา ที่แสดงถึงการก้าวออกจากความกลัว และเสื้อผ้าแนว Street ที่แสดงถึงการฉีกออกจากกรอบ ผสมผสานกับเทคโนโลยีการตัดเย็บจากบีเจ ยีนส์ ที่ปราณีต และใช้ผ้าที่มีความยืดหยุ่น ระบายความร้อนได้ดี

1_5

ซึ่งคอลเลกชั่นพิเศษ “Fearless Grey” มี 3 ไอเท็มเด็ดให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันตามสไตล์ คือ “กางเกงยีนส์ผ้ายืดทรงสกินนี่”  (ราคา 1,495 บาท) สีเทา ผลิตจากผ้ายีนส์ยืด มีความยืดหยุ่นสูง ดีไซน์เท่อันเป็นเอกลักษณืของบีเจ ยีนส์ เพิ่มลุคเซอร์ด้วยรอยขาด และมีซิปที่ปลายขาสะดวกสำหรับผู้ที่ใส่ไปออกกำลังกาย “เสื้อยืด T-Shirt” (ราคา 650 บาท) โดเด่นด้วยดีไซน์ โอเวอร์ไซส์ ตัวยาว สีเทาอ่อน  ให้ลุคสตรีทคูลๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยสกรีนลาย Hero Athletes ที่ด้านหน้า และ ลาย Hero พร้อมความหมายที่ด้านหลัง “เสื้อกล้าม Tank Top” (ราคา 650 บาท) สีเทาเข้ม เป็นเสื้อกล้ามที่ให้ผู้ส่วมใส่ได้โชว์ความเซ็กซี่ของสรีระและโชว์กล้ามเนื้อสุดเฟิร์มด้วยดีไซน์ที่เว้าแขนกว้างถึงเอว พร้อมสกรีนลาย Fearless

3_9

หนุ่มสาวสาวสตรองมาสัมผัสมิติใหม่ของแฟชั่นยีนส์และมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์คุณได้ที่ บีเจ ยีนส์ สาขาเทอร์มินอล 21 ชั้น 2 และ www.bj-jeans.com หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม บีเจยีนส์ คอลเลกชั่นพิเศษ “Fearless Grey”ได้ที่ facebook: BJ.JEANS.THAILAND

5_8

4_9

6_6

2_13