กสิกรไทย ผนึก สยามพิวรรธน์ เปิดตัว 'บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย'

กสิกรไทย ผนึก สยามพิวรรธน์ เปิดตัว 'บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย'

กสิกรไทย ผนึก สยามพิวรรธน์ เปิดตัว “บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย” ตั้งเป้ามียอดบัตรรวม 100,000 บัตร ภายใน 1 ปี และมียอดใช้จ่ายรวม 5,700 ล้านบาท

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์ สองผู้นำแห่งธุรกิจการเงินการธนาคาร และค้าปลีก ยกระดับมาตรฐานใหม่แห่งวงการบัตรเครดิตครั้งแรกของประเทศ เปิดตัว “บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย” (OneSiam KBank Credit Card) ยกระดับทุกประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาส (World Class) สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกมิติแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ “Make Everyday Extraordinary” มอบอภิสิทธิ์สูงสุดในการจับจ่ายและการใช้บริการภายใน “วันสยาม” (OneSiam) จุดหมายการเดินทางระดับโลก (Global Destination) ที่ผสานศักยภาพของ 3 ศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่มงบประมาณเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ด้วยมหกรรมแคมเปญและโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม เสริมทัพด้วยพันธมิตรระดับโลกได้แก่ วีซ่า (VISA) และสายการบินเอมิเรสต์ (Emirates Airline) ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์มอบสุดยอดแห่งสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ตั้งเป้าหมายภายใน 1 ปี มียอดบัตร 100,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายรวมกว่า 5,700 ล้านบาท

ทั้งนี้ แนวทางของธุรกิจบัตรเครดิตกสิกรไทย เน้นการพัฒนาให้เป็น “ไลฟ์สไตล์ เครดิต การ์ด” (Lifestyle Credit Card) สร้างประสบการณ์และความประทับใจ ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม มีกิจกรรมการตลาดที่แปลกใหม่ รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรระดับผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ เพื่อทำให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจและเลือกใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยเป็นบัตรเดียวในการใช้จ่ายทุกๆ วัน

ปัจจุบันฐานผู้ใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยมีจำนวน 2.6 ล้านบัตร คาดการณ์ว่าจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในครึ่งปีแรกรวม 175,000 ล้านบาท โดยลูกค้ามียอดใช้จ่ายเฉลี่ย 21,000 บาทต่อเดือนต่อบัตร ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง ทั้งนี้ คาดการณ์การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในกลุ่มสินค้าหรือบริการไลฟ์สไตล์มีแนวโน้มฟื้นตัวตามบรรยากาศการใช้จ่ายและภาพรวมของเศรษฐกิจ