บรันซ์สไตล์อังกฤษที่ 'ฮอลิเดย์อินน์ วานานาวา หัวหิน' ฉีกกฎกล้าแตกต่าง

บรันซ์สไตล์อังกฤษที่ 'ฮอลิเดย์อินน์ วานานาวา หัวหิน' ฉีกกฎกล้าแตกต่าง

"ฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน" ชวนสัมผัสกับความพิเศษกับสกาย บรันซ์ (Sky Brunch) บรั้นช์บุฟเฟ่ต์ที่ฉีกกฎและกล้าที่จะแตกต่าง ด้วยคอนเซปต์ อิงลิช บรันช์ (English Brunch) 

วานา นาวา สกาย จุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใสชั้นสูงที่สุดของโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชวนคุณมาสัมผัสกับความพิเศษกับ สกาย บรันซ์ (Sky Brunch) บรั้นช์บุฟเฟ่ต์ที่ฉีกกฎและกล้าที่จะแตกต่าง ด้วยคอนเซปต์ อิงลิช บรันช์ (English Brunch) ที่รวบรวมอาหารดั้งเดิมในสไตล์อังกฤษ และอาเซียน ปรุงด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ให้คุณได้ลิ้มลองเมนูอร่อยแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ อาทิ Yorkshire Pudding เมนูต้นตำรับของชาวอังกฤษ, Cheese and cured meat platter ฯล ณ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารสไตล์อาเซียนอาทิPan Seared Tuna and Avocado Salad รวมถึง Seafood Platter ปรุงสดๆ และอีกกว่า 9 สเตชั่นของความอร่อยที่เตรียมพร้อม ให้คุณเลือกชิมได้ตามความชอบ

2_9

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสรรเครื่องดื่มสุดเก๋ที่มีหลากหลายเมนู พร้อมเสิร์ฟตลอดโดยฝีมือมิกส์โซโลจิสต์ หรือจะดีไซน์เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษในแบบฉบับของคุณเองที่มีเพียงแก้วเดียวในโลกก็ได้เช่นกัน และปิดท้ายความพิเศษกับโชว์พิเศษจาก แดนนี่ ดันโคม (Danny Duncombe) ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังที่บินตรงจากเกาะอังกฤษ มาขับกล่อมคุณด้วยบทเพลง และกีตาร์สไตล์อะคูสติกแสนโรแมนติกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆเป็นครั้งแรก

3_7

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน ขอเชิญชวนร่วมสัมผัสกับ “Sky Brunch” ภายใต้คอนเซ็ปต์ English Brunch สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำกับความสุข อาหารมื้อพิเศษ สัมผัสวิวล้ำค่า ที่จะช่วยเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และไม่เหมือนใคร ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ในราคาท่านละ 1,700 บาท (ราคาสุทธิ รวมเครื่องดื่มเสิร์ฟตลอดมื้ออาหาร) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ณ วานา นาวา สกาย ชั้น 27 โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่โทร.032-809-999