Report & Corporate News (15 มิ.ย.61)

Report & Corporate News (15 มิ.ย.61)

BANKING Sector, ADVANC, NFC, SUPER

BANKING Sector  OVERWEIGHT

เราเชื่อว่ากลุ่ม BANK จะมีผลประกอบการ ลดลง 9% qoq ใน 2Q61 เป็นผลจากค่าธรรมเนียมที่ถูกลง และต้นทุนทางการเงิน credit cost ที่เพิ่มขึ้น 5% ทั้งนี้ อัตราหนี้เสียยังคงคงที่อยู่ในระดับเดิม ในขณะที่การเติบโตของพอร์ตสินเชื่อยังคงเป็นไปอย่างล่าข้า คงคำแนะนำ OVERWEIGHT

ADVANC

ADVANC ยังกั๊กเข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz รอเคาะผลสรุปเช้าวันนี้(15 มิ.ย.)

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทยังไม่ได้ตัดสินใจที่เข้าประมูลคลื่น 1,800 MHz โดยจะมีการพิจารณาอีกครั้งในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (15 มิ.ย.61) ว่าจะเข้าประมูลหรือไม่

NFC

NFC พร้อมเทรด 15 มิ.ย.นี้ มั่นใจพื้นฐานแกร่ง ลุยโลจิสติกส์รับ EEC

NFC ภายใต้การนำทัพของ“ณัฐภพ รัตนสุวรรณทวี” พร้อมกลับเข้ามาเทรดในตลาดหุ้นวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ปัจจัยพื้นฐานสุดแข็งแกร่ง ลั่น! เป็นหุ้น Resume Trade กำไรต่อเนื่องเก้าไตรมาส-ล้างขาดทุนสะสมหมดเกลี้ยง ตอนนี้มีกำไรสะสม 243 ลบ.-มีกระแสเงินสดในมือ 400 ลบ. - หนี้สินต่อทุนแทบเป็นศูนย์ มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับท่วมท้น เผยเลิกทำธุรกิจปุ๋ยมาหลายปี ปัจจุบันดำเนินธุรกิจ พร้อมเตรียมขยายไลน์ธุรกิจเข้าสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้า เดินหน้าพัฒนาคลังสินค้าในมาบตาพุด รองรับเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC คาดจะเริ่มเห็นความชัดเจนในปลายปีนี้ หนุนธุรกิจในอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง

SUPER

SUPER เผยโรงไฟฟ้ขยะ จ.สระแก้ว 9.9 MW จ่ายไฟเข้าระบบแล้ววันนี้

บริษัท ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SUPER เฮ !โรงไฟฟ้าขยะ จ.สระแก้ว ขนาดกำลังการผลิต 9.9 เมกะวัตต์เดินเครื่องจ่ายไฟฟ้าแล้ววันนี้ (14 มิ.ย.61) ชี้ให้อัตราผลตอบแทนสูงกว่า 18-20% เผย ธนาคารกรุงศรี พร้อมสนับสนุนวงเงินกู้ มั่นใจช่วยผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมปักหมุดปี 61รายได้โตเกิน 25%