จอยท์เวนเจอร์3บ.ไทย-ญี่ปุ่น สร้าง REN Sukhumvit 39 มูลค่า 2,600 ล้าน

จอยท์เวนเจอร์3บ.ไทย-ญี่ปุ่น สร้าง REN Sukhumvit 39 มูลค่า 2,600 ล้าน

เปิดปรากฏการณ์จอยท์เวนเจอร์ 3 ยักษ์ใหญ่ไทย - ญี่ปุ่น "ชินวะกรุ๊ป" ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ เจ้าของนวัตกรรมรูเนะสุ "พรีบิลท์" ผู้ชำนาญการก่อสร้างตึกสูงมากมายในไทย และ Pressance Corp. อสังหาฯ ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นที่มีจำนวนยูนิตสร้างขายรองแชมป์แห่งญี่ปุ่น

ผนึกกำลังปั้น REN Sukhumvit39 คอนโดหรูใจกลางสุขุมวิท ด้วยนวัตกรรม "รูเนะสุ" ทั้งโครงการ มูลค่า 2,600 ล้านบาท จับกลุ่มเป้าหมายผู้อยู่อาศัยที่นิยมที่อยู่อาศัยแบบ Functional และนักลงทุน ทั้งคนไทย และต่างชาติ ที่สนใจคอนโดคุณภาพบนพื้นที่ที่มีศักยภาพ และยังมุ่งเน้นเติมเต็มช่องว่างคุณภาพของที่อยู่อาศัยในไทย พร้อมเปิดแผนเดินหน้ารุกตลาดเขตเศรษฐกิจในไทย และอาเซียน

3_1

มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ กรรมการผู้จัดการ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของนวัตกรรมรูเนะสุ เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมลงทุน (Joint Venture) ครั้งใหญ่ โดยเป็นการจับมือสามฝ่าย ประกอบด้วย บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์และความชำนาญงานก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ ตลอดจนอาคารสถานที่ราชการทั่วประเทศ และยังเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ร่วมกับสองบริษัทรายใหญ่จากญี่ปุ่น คือ  ชินวะกรุ๊ป เจ้าของนวัตกรรม รูเนะสุ และPressance Corporation ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่มียูนิตสร้างขายอันดับ 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในสัดส่วน49:26:25 เพื่อร่วมลงทุนดำเนินโครงการ REN Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรู ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย39 หรือซอยพร้อมมิตร มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท และเป็นครั้งแรกของการก่อสร้างห้องชุดด้วยนวัตกรรม "รูเนะสุ" หรือการกลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคานทั้งโครงการ รวมไปจนถึงการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้พื้นที่เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ คนไทยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง นักลงทุนที่สนใจโครงการคุณภาพ บนพื้นที่ที่มีศักยภาพ ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน และ ผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ที่ต้องการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในลิตเติ้ลกินซ่า

1_1

"การจอยท์เวนเจอร์สามฝ่ายของบริษัทรายใหญ่จากไทยและญี่ปุ่นในครั้งนี้ นับเป็นอีกปรากฏการณ์แห่งวงการที่ต้องการผนึกจุดแข็งของทุกฝ่ายมาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยพรีบิลท์เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ และมีความชำนาญงานก่อสร้างคอนโดมิเนียมและอาคารต่างๆ ในไทยมามากมาย ชินวะกรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งมากว่า 128ปี เป็นที่ยอมรับว่าเป็นนักพัฒนาอสังหาฯแถวหน้าของประเทศ ในขณะที่ PressanceCorporation เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ที่มีจำนวนยูนิตสร้างขายเป็นที่ 1 ของคันไซ และเป็นที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น จึงนับเป็น

ความลงตัวอย่างยิ่ง เมื่อเทคโนโลยีที่ทันสมัยทางการก่อสร้าง มาผสมผสานกับทีมงานก่อสร้างที่มีประสบการณ์ และการตลาดที่แข็งแกร่ง จึงมั่นใจว่าโครงการ REN Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรูใจกลางสุขุมวิท จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามได้อย่างแน่นอน"  นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กล่าว

นายวิโรจน์ เจริญตรา รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"พรีบิลท์มีความยินดีในการจอยท์เวนเจอร์ในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากชินวะกรุ๊ป เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น และมีมาตราฐานในการก่อสร้างที่สูง มีประวัติการดำเนินงานที่ดีเป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้าง สำหรับพรีบิลท์เรามีความชำนาญการก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ และมีชื่อเสียงในประเทศไทย ส่วน Pressance Corporation  มีผลงานจากยอดขายที่ชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อทั้ง 3 บริษัทมาผนึกกำลังรวมกันแล้ว นำเอาประสบการณ์ความรู้ทั้งหมดที่ทุกคนมีมารวมกัน ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า การร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน" นายวิโรจน์ เจริญตรา กล่าว

2_1

นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงนโยบายของปี2018 – 2019 ว่า "สำหรับนโยบายของชินวะฯ นอกจากโครงการ REN Sukhumvit 39 ในปีนี้บริษัทยังจะแผนที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม เซอร์วิส   อพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว ฯลฯ รวมถึงการขายนวัตกรรม "รูเนะสุ" ไปยังหัวเมืองใหญ่ภายในประเทศ และประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ยังมีช่องว่างให้เราไปเติมเติมคุณภาพของสินค้าของพวกเขาได้" 

โครงการ REN Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรู ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ 2 งาน 88 ตารางวา ถนนสุขุมวิท ซอย 39 (ซอยพร้อมมิตร) โดยเป็นอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 298 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นครั้งแรกในไทยของการก่อสร้างห้องชุดด้วยนวัตกรรม "รูเนะสุ" ทั้งโครงการ มี 2 type ให้เลือก คือ 1 และ 2 ห้องนอน พร้อมระบบรูเนะสุ ทุกห้อง ขนาดพื้นที่ใช้ประโยชน์ตั้งแต่ 30(+12) – 66(+18) ตร.ม. พร้อมฟังค์ชั่นที่มาแบบจัดเต็มทุกพื้นที่ และราคาที่คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและลงทุนอย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ คาดจะเปิดขายประมาณกันยายนนี้ ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 18 เดือน