เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 8-9 มิ.ย.นี้

เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา 8-9 มิ.ย.นี้

LEO presents Pattaya International Fireworks Festival 2018 เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา สีสันสว่างสดใสจากการแสดงพลุกลางท้องทะเลประกอบมัลติมีเดียของ 4 ประเทศชั้นนำ

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับ LEO presents Pattaya International Fireworks Festival 2018 หรือ “เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ซึ่งเมืองพัทยา เตรียมนำปรากฏการณ์ระดับโลก บนท้องฟ้าเหนือ   ท้องทะเล กลับมาให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้งอย่างสุดอลังการ เพื่อให้สมกับเป็นเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองพัทยา ที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับประเทศ โดยในปีนี้ได้ 4 ประเทศที่มีมาตรฐานการแสดงพลุระดับโลกอย่าง อังกฤษ, สวีเดน, บราซิล และอิตาลี มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ ภายใต้ธีม The Wonder of Colours” (เดอะ วันเดอร์ ออฟ คัลเลอร์) ซึ่งพร้อมจะสร้างสีสันความสว่างสดใสให้ชายหาดพัทยา ด้วยการแสดงพลุประกอบเทคนิค แสง สี เสียง ตามสไตล์ของแต่ละประเทศ ยาวต่อเนื่องนานกว่า 45 นาที

2_3

พร้อมพบกับโชว์ไฮไลต์พิเศษ The Colours of Life” (เดอะ คัลเลอร์ ออฟ ไลฟ์) ในพิธีเปิดยางต่อเนื่องกว่า 4 นาที พร้อมด้วยพลุรูปแบบใหม่ๆ อาทิSuper GHOST Effect (ซูเปอร์ โกสต์ เอฟเฟคต์) พลุที่สามารถเปลี่ยนสีในตัวเองได้หลากหลายสีสัน ซึ่งจะนำมาโชว์ให้ชมเป็นครั้งแรกในอาเซียน นอกจากนี้ ยังจะได้ตื่นตะลึงไปกับพลุไซส์มหึมา ด้วยเส้นผ่าศูนย์กลางกว่า 200 เมตร ชนิดที่เรียกว่าใหญ่กว่าสนามฟุตบอล รวมถึงรัศมีของแนวพลุที่สามารถมองเห็นได้แบบพาโนรามาบนท้องฟ้ายาวเกือบ 1 กิโลเมตร รับประกันความยิ่งใหญ่และความปลอดภัย โดย Jubilee Fireworks (จูบิลลี่ ไฟร์เวิร์ค) ผู้เชี่ยวชาญในการจัดแสดงพลุระดับนานาชาติ ที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ควบคุมการแสดงพลุในพระราชพิธีสำคัญต่างๆ ของราชวงศ์อังกฤษ โดยประชาชน และนักท่องเที่ยวสามารถชมความงามของพลุที่ยิ่งใหญ่ ตื่นตาตื่นใจได้ตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ฟรี!!! พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก บิ๊กแอส, เพลย์กราวด์, โมเดิร์นด็อกและ 25 Hours

3_2

ร่วมสัมผัสความสวยงามอลังการของพลังแสง ประกอบสีสันแห่งความสุข ในงาน “LEO presents Pattaya International Fireworks Festival 2018 หรือ “เทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา ได้ฟรี!! ในวันศุกร์ที่ 8 – วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ณ ชายหาดพัทยากลาง จ.ชลบุรี

  4_3