ออโต ซาลอน 2018 แคมเปญแรงซื้อรถลุ้นรถ 4-8 ก.ค.นี้

ออโต ซาลอน 2018 แคมเปญแรงซื้อรถลุ้นรถ 4-8 ก.ค.นี้

ผู้จัดงานส่งแคมเปญสุดคุ้ม เดือดทุกโปรโมชั่น! ไฮไลท์กับแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ" เพราะทันทีที่ซื้อรถยนต์ภายในงาน ลุ้นรับรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น แต่งเฉพาะงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 ทันที

หลังจากที่งาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018" (Bangkok International Auto Salon 2018) ปีนี้จัดเต็มกับรูปแบบการจำหน่ายรถยนต์,รถจักรยานยนต์   ซึ่งถือเป็นการขยายรูปแบบให้กับผู้บริโภคที่มองหารถยนต์, รถจักรยานยนต์ ฯลฯ ได้รับข้อเสนอที่สุดพิเศษ ทั้งจากค่ายรถยนต์,รถจักรยายนต์ ร่วมทั้งจากผู้จัดงานที่ส่งแคมเปญสุดคุ้ม เดือดทุกโปรโมชั่น! ไอไลท์กับแคมเปญ "ซื้อรถลุ้นรถ" เพราะทันทีที่ซื้อรถยนต์ภายในงาน ลุ้น!!! รับรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน  อิดิชั่น (Suzuki Swift Auto Salon Edition) แต่งเฉพาะงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018ทันที

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด, ประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เปิดเผยถึงการจัดงานแสดงรถแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งอาเซียน ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานีว่า 

2_5

"สำหรับปีนี้ได้จัดให้มีการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ Honda, Isuzu, Nissan, Suzuki, Toyota, Mazda, Audi, BMW,Mini ด้านรถจักรยานยนต์ อาทิ Royal Enfield, Benelli, Suzuki, Yamaha, MF Motorrad BMW ฯลฯ  นำรถยนต์,รถจักรยายนต์หลากหลายรุ่นมาจัดแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับประโยชน์สูงสุด  

โดยทางคณะผู้จัดงานได้เตรียมแคมเปญ ซื้อรถลุ้นรถ ซึ่งเมื่อซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นทันทีรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน  อิดิชั่น ที่แต่งเป็นพิเศษขึ้นมาในงานนี้โดยเฉพาะ ถือเป็นแคมเปญคืนกำไรให้กับผู้บริโภค นอกจากนั้นยังมีอีกหลายแคมเปญที่จะเป็นการกระตุ้นการจำหน่ายในปีนี้  

นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบบใหม่ ลดต้นลดดอก ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป  คณะผู้จัดงานเชื่อว่าผู้บริโภคจะได้ความคุ้มค่าและข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018

3_2

ด้านรถแต่งจากญี่ปุ่นในปีนี้ล้วนเป็นสุดยอดในด้านต่างๆ ของเวที "โตเกียว ออโต ซาลอน 2018" ที่จะนำมาให้คนไทยเป็นแรงบันดาลใจ   ได้รับความรู้ความเข้าใจในการแต่งรถ ควบคู่กับความบันเทิงที่ครบครันตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน"

โดยภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/bangkokautosalon , www.bangkokinternationalautosalon.com