ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน เปิดสาขา อุบล

ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน เปิดสาขา อุบล

จับตลาดอีสานตอนล่าง รับเศรษฐกิจขยายตัว

         ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดตัว ‘Harley-Davidson of Ubon Ratchathani’ อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรก ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง บริหารงานโดยบริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชีย

         ธนบดี กุลทล, ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมา จำนวนของผู้จำหน่าย ฮาร์ลี-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการในไทย เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่ปี ปัจจุบันมี 9 ราย

         ด้านสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ยูเอส มอเตอร์ไบค์ จำกัด เป็นผู้จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานของ เอ็มจีซี-เอเชีย ปัจจุบันมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร 2 แห่ง คือ หาดใหญ่และอุบลราชธานี

         “อุบลราชธานี ถือได้ว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่สำคัญของประเทศไทยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ด้วยเพราะเป็นครึ่งทางของโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรืออีอีซี (EEC-Eastern Economic Corridors) มีพรมแดนติดกับประเทศลาวและกัมพูชา ส่งผลให้เกิดความได้เปรียบทั้งเชิงเศรษฐกิจและสังคม เสมือนเป็นประตูสู่ใจกลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน”