แชร์ไลฟ์สไตล์ การดื่มเพื่อสุขภาพ จากเซเลบฯ

แชร์ไลฟ์สไตล์ การดื่มเพื่อสุขภาพ จากเซเลบฯ

"ไอซ์เบิร์ก ดริงค์" ชวนเซเลบฯ แชร์ไลฟ์สไตล์ การดื่มเพื่อสุขภาพ งาน "เอ็มโพเรียม-เอ็มควอเทียร์ เฟียร์ส แฟชั่น เอพพิโซด 2"

เพราะแต่ละคนล้วนมีรสนิยมในการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่การเลือกเครื่องดื่ม หลายต่อหลายคนจึงต้องการสรรหาเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ๆ ที่ให้รสชาติสดชื่น และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ล่าสุด สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ CEO แห่ง บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภูมิใจนำเสนอ เครื่องดื่มเพิ่มพลังความสดชื่นเทรนด์ใหม่ “ไอซ์เบิร์ก ดริงค์” (Iceberg Drink) ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก งานแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เอ็มโพเรียม-เอ็มควอเทียร์ เฟียร์ส แฟชั่น เอพพิโซด 2” โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าร่วมดื่มด่ำไปกับรสชาติความสดชื่นกันอย่างคับคั่ง ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน  

2_7

 สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ เผยว่า “สำหรับแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีครั้งนี้ ทาง มี อินฟินิตี้ ได้นำเครื่องดื่มเพิ่มพลังความสดชื่นเทรนด์ใหม่ “ไอซ์เบิร์ก ดริงค์” (Iceberg Drink) มาให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้สัมผัสรสชาติความสดชื่นกันอย่างเต็มที่ โดยมีทั้งแบบกระป๋องพร้อมดื่ม และเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่ได้นำไอซ์เบิร์ก ดริงค์ มาครีเอทรสชาติใหม่ จากผลงานการสร้างสรรค์ของบาร์เทนเดอร์ระดับมืออาชีพ พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ สูตร “เอ็กซ์ตร้า เฟียร์ส ลอมม์”(Extra Fierce L’Homme) ให้รสชาติเข้ม ลุ่มลึก บาดอารมณ์ด้วยส่วนผสมของกาแฟหอมกรุ่น เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษผู้มาดมั่น และสูตร “เอ็กซ์ตร้า เฟียร์ส ลา ฟามม์” (Extra Fierce La Femme) เผยเสน่ห์หวานซ่อนเปรี้ยวด้วยส่วนผสมที่ฉ่ำชื่นของผลไม้เขตร้อน อาทิ ลิ้นจี่, ทับทิม และมะนาว สำหรับสุภาพสตรี งานนี้สมเป็นงานแฟชั่นที่อลังการ      ที่สุดแห่งปีจริงๆ เพราะอัดแน่นไปด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์ ตั้งแต่แฟชั่นโชว์สตรีทแบรนด์จากนายแบบ นางแบบ และศิลปินนักแสดงกว่า150 คน รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าที่มาพร้อมกับลุคสวยเฉี่ยวแบบจัดเต็ม”

3_7

นอกจากเหล่าเซเลบริตี้มารวมตัวกันเพื่ออัพเดทเทรนด์แฟชั่นในวันนี้แล้ว ยังพร้อมแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การดื่มสุดชิคในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

เริ่มด้วย อานุลัก วงสุลิ “ปกติเป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้ว ก็จะฝึกพิลาทิสเป็นประจำ และจะดื่มน้ำเปล่าวันละอย่างน้อย 2 ลิตร สำหรับเครื่องดื่มอื่นๆ จะชอบดื่มน้ำผลไม้เปรี้ยวๆ เช่น ถ้าดื่มน้ำส้มคั้นก็อาจจะแอบใส่มะนาวไปนิดนึง เพื่อเพิ่มรสชาติและความสดชื่นยิ่งขึ้นค่ะ”

ส่วนสาวสวยอีกคน กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เผยเคล็ดลับผิวสวยว่า “จริงๆ เป็นคนดูแลเรื่องรูปร่างและผิวพรรณอย่างดีมาตลอดค่ะ แต่สิ่งที่ยังทำได้ยากคือ การดื่มน้ำเปล่า เป็นข้อเดียวที่ยังทำได้ไม่เต็มที่ แต่ก็จะพยายามดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น รวมทั้งเน้นเรื่องการ ออกกำลังกายเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้รูปร่างรู้สึก กระชับขึ้นแล้ว ยังช่วยให้มีสมาธิในการทำงานด้วยค่ะ"

4_7

ด้านหนุ่มๆ ที่เห็นความสำคัญของการดูแลตัวเองไม่แพ้สาวๆ อย่าง ยอด ตันติอนุนานนท์ ก็พร้อมเผยเครื่องดื่มสุดโปรดด้วย “ด้วยไลฟ์สไตล์ผมที่เป็นคนชอบออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพอยู่ตลอด เครื่องดื่มที่ชอบที่สุดคือน้ำผลไม้ครับ โดยเฉพาะน้ำผลไม้คั้นสดๆ อย่างฝรั่ง ส้ม เน้นที่ให้วิตามินสูง ดื่มตอนเช้า ยิ่งเราอายุเยอะขึ้นก็ต้องใส่ใจในการเลือกเครื่องดื่มมากขึ้น นอกจากดูแลสุขภาพแล้วก็ยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นด้วยครับ"

ปิดท้ายกันที่เซเลบฯคู่รัก นพ.สมโภช นิปกานนท์ และภรรยา พริมา เลี้ยงเจริญชัย ที่จูงมือมาแชร์ไลฟ์สไตล์การดื่มที่ดีต่อสุขภาพ โดยด้านสามีกล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์การดื่ม เมื่อก่อนผมเป็นคนติดกาแฟ แต่ตอนนี้พยายามดื่มให้น้อยลงวันละถ้วยเท่านั้น และหันมาดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น” ส่วนภรรยาคนสวย เผยว่า“บางครั้งมีเวลาพักผ่อนน้อย  ก็จะเลือกหาเครื่องดื่มที่เพิ่มพลังงานและความสดชื่นในช่วงระหว่างวัน เพื่อช่วยรู้สึกแอคทีฟขึ้นค่ะ”

5_4

ผลิตภัณฑ์ “ไอซ์เบิร์ก ดริงค์” (Iceberg Drink) เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เทรนด์ใหม่แห่งไลฟ์สไตล์การดื่ม ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่      วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้สามารถติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB : Iceberg Energy Drink, IG : @iceberg_energydrink, www.icebergenergydrink.com, Call Center   โทร.02-195-2999