ในหลวง ร.10 โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญถุงพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบวาตภัย

ในหลวง ร.10 โปรดเกล้าฯ องคมนตรี เชิญถุงพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบวาตภัย

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี เชิญถุงพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบวาตภัยพื้นที่เขตวังทองหลาง

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดวาตภัยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในโอกาสนี้ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบวาตภัยพื้นที่เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

วันนี้ เวลา 10.00 น. สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา องคมนตรี และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบวาตภัยในพื้นที่เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานครณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดสามัคคีธรรม เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้เกิดเหตุวาตภัยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา โดยมีฝนตกและมีลมพายุพัดอย่างรุนแรงบริเวณซอยลาดพร้าว 80 และซอยลาดพร้าว 94 ทำให้บ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ราษฎรได้รับความเดือนร้อน 36 ครัวเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเป็นขวัญกำลังใจในการดำรงชีวิต ต่อไป

ในโอกาสนี้ องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสทรงห่วงใยของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไปกล่าวกับราษฎรให้ได้รับทราบ ต่างปลื้มปีติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้