5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ROSE QUARTZ เปิดตัว 24 พ.ค.นี้

 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ROSE QUARTZ เปิดตัว 24 พ.ค.นี้

สะดุดตา 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ ไทย-เมียนมาร์-เกาหลี "ROSE QUARTZ" ค่ายเพลงเกาหลีในไทย "0316" เจียระไนสุดฝีมือ เตรียมเปิดตัว 24 พ.ค.นี้

 กระแสโซเซียลแรงสนั่นทันทีที่ "0316 เอนเตอร์เทนเม้นท์" ค่ายเพลงเกาหลีแห่งแรกในประเทศไทย จับมือ "JBJ" บันเทิงยักษ์ใหญ่เมียนมาร์ ส่ง 5 สาวจาก3 สัญชาติ "ROSE QUARTZ" (โรส ควอตซ์) เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เชื่อมความสัมพันธ์ "ไทย-เมียนมาร์-เกาหลี" โดย "จอง ฮวาน ซอย"  โปรดิวเซอร์คุณภาพ เจ้าของผลงานเพลงประกอบซีรีย์ดัง "My Girl" ที่หลงรักเมืองไทยควบคุมการผลิตและสร้างสรรค์  กำหนดจัดแถลงข่าวเปิดตัวพาร์ทเนอร์เมียนมาร์ พร้อมวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกอย่างเป็นทางการ ดีเดย์พฤหัสบดีที่ 24พฤษภาคมนี้  ที่ MBK

ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลแรกของ "ROSE QUARTZ" กับ เพลง "Realize" (หลายสิ่ง)2 เวอร์ชั่น "ไทย-เมียนมาร์" พร้อมกัน 3 สัญชาติ  ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจากแฟนเพลง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปมาแรง "ROSE QUARTZ" ประกอบด้วยสมาชิก5 สาว 5 สไตล์ เสน่ห์เฉพาะตัวจาก 3 ประเทศ (2 สาวไทย 1 สาวเกาหลี 2 สาวเมียนมาร์ จากการประกวด Galaxy Star ที่เมียนมาร์) งานนี้ออร่าล้นกระจายสีสันแห่งความสดใส สะดุดตาใครต่อใครจนปฏิเสธไม่ได้ที่จะตกหลุมรักเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งวงการเพลงไทย "ROSE QUARTZ"

การแถลงข่าวครั้งนี้ทางต้นสังกัดแจ้งว่า นอกจากจะเป็นการแถลงข่าวการจับมือทางธุรกิจบันเทิงระหว่าง "0316 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" บริษัทแรกที่ตั้งฐานมั่น มุ่งผลิตงานเพลง และมิวสิกวิดีโอคุณภาพแห่งแรกในเมืองไทยแล้ว  ยังเป็นการเปิดตัวหุ้นส่วนทางธุรกิจในเมียนมาร์ "JBJ" ธุรกิจบันเทิงชื่อดัง ของเมียนมาร์ ที่ส่งนักร้องคุณภาพจากการประกวดเกิร์ลกรุ๊ป ในเมียนมาร์ ชื่อGalaxy Star Contest  คือ "ซินดี้" และ "เนชิ" เข้าร่วมวงกับ Rose Quartz นำโดย "ซังชิน" นักร้องสาวเกาหลีเสียงดี "เอิร์น" และ "อิง" สองสาวไทยเสียงดีสเต๊ปแดนซ์แรง โดยทั้งสองค่ายพร้อมร่วมกันโปรโมทแรงทุกช่องทางทั้ง 2ประเทศ นับเป็นปรากฎการณ์ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างค่ายเพลงเกาหลีในไทย และค่ายบันเทิงเมียนมาร์ ครั้งแรกใน AEC

2_2

และยังเป็นการเดบิวท์อย่างเป็นทางการของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ป "ROSE QUARTZ"  อีกด้วย ซึ่งภายในงานจะมีคณะผู้บริหารจากค่ายเพลงเกาหลีนำโดย "จอง ฮวานซอย"  โปรดิวเซอร์คุณภาพ เจ้าของผลงานเพลงประกอบซีรีย์ดัง "My Girl" ฯลฯ และผู้บริหาร JBJ ธุรกิจบันเทิงชื่อดังในเมียนมาร์ร่วมงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 24พฤษภาคม 2561 เวลา 14.30 น.(ลงทะเบียน) 15.20 น. (เริ่มงานแถลงข่าว)ณ MBK Center ชั้น 5 โซน D พร้อมรับชมเพลง "Realize" ได้ทาง youtube.com