อิ่มอร่อยกับ 4 เมนูใหม่จากห้องอาหาร เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

อิ่มอร่อยกับ 4 เมนูใหม่จากห้องอาหาร เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์

สุดฟิน! อิ่มอร่อยกับ 4 เมนูใหม่จากห้องอาหาร เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก

ปัจจุบันมีรายการทำอาหารมากมายแฝงตัวอยู่ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางทีวีในรายการดังอย่าง Master Chef Thailand 2 รายการเรียลลิตี้โชว์ TOP CHEF Thailand และ Kitchen War Thailand หรือกระทั้งใน Facebook , IG, หรือแม้กระทั้ง YouTube เองก็ตาม แม้ระยะหลังรูปแบบและวิธีการทำอาหารของรายการจะซ้ำซากก็ตามหลายๆที่ทางจึงต้องเริ่มหาช่องทางสร้างความแตกต่าง โดยได้ใช้เทคนิคการทำอาหารใหม่ๆ เข้ามาช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้จานอาหารโดดเด่น และแตกต่าง

โรงแรม โฮเทล มิวส์ ได้มีโอกาสต้อนรับเชฟคนใหม่ เมนูก็เลยต้องใหม่เป็นธรรมดา "เชฟ บาธ ไซวินสกี้ Executive Chef" พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่จากห้องอาหาร เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ที่จะเปลี่ยนมุมมองอาหารอิตาเลียนของคุณให้ต่างไปจากเดิม ด้วยประสบการณ์ ด้านการทำอาหารในร้านอาหารชื่อดังทั่วโลกกว่า 10 ปีทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย พร้อมนำเสนอเมนูใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นเน้นคัดสรรวัตถุดิบสด ๆ จากท้องถิ่น จากการคิดค้นของ "เชฟบาธ" ผ่านการปรุง รสชาติแบบพิถี พิถันนำเสนอวัตถุดิบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของอาหารอิตาเลียนที่ถูกปรับเปลี่ยนให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น

Capture1_1

แวะมาลิ้มลองเมนูที่ครีเอทขึ้นจากความรักและความหลงใหลในการทำอาหาร รวมถึงการตกแต่งหน้าตาอาหารอย่างมีสไตล์ตามแบบของเชฟ บาธ อย่าง สลัดปูห่อด้วย โทเมโทคอมซอมเม่เจลลี่ ที่ทำซุปมะเขือเทศแบบพิเศษจากนั้นจึงนำซุปมาทำเป็นเจลลี่ให้เป็นแผ่นบางๆ แล้วนำสลัดปูที่คลุกด้วยคีนัวมาคลุก สอดไส้และม้วนให้ได้รูป เพื่อเสิร์ฟ แต่งจานโดยการโรยผงแป้งมะเขือเทศ และผักออร์แกนิคจากโครงการหลวง ทานคู่กับไข่ปลาแซลมอน ซึ่งเชฟได้ดึงเสน่ห์ของวัตถุดิบของไทยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

7cckj6gea6faf7jaji7bk_1

ตามมาด้วย ไข่เป็ดออร์แกนิคซูวี เสิร์ฟพร้อมกับสโมคโปเต้โต้โฟม ทำให้มีกลิ่นหอม เสิร์ฟกับโชริโซ่สูตรพิเศษใส่ เชอร์รี่เวนิกา เห็ดหลายชนิด เช่น เห็ดชิเมจิ เห็ดฮอชินี่ และมันฝรั่ง แล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน 

S__21594124

สำหรับอาหารจานหลักนั้นมีทั้งปลากระพงขาวซูวี ชิ้นใหญ่เต็มคำ เสิร์ฟพร้อม เส้นฟาร์ฟาเล่โฮมเมดกับครีมซอส ทานคู่กับสลัดแตงกวาที่สไลด์แบบเส้นเฟตตูชินี่ จากนี้ใครที่ชอบทานเนื้อ เชฟยังมีเนื้อคุณภาพเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นวากิว ริบอาย หรือเทนเดอร์ลอยด์ ให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

5a7kk5abb5jhbhbddgdii

ส่วนเมนูพิเศษ ก่อนรับประทานของหวาน Lemon Granita ไอศครีมโฮมเมดมะนาวที่เสิร์ฟในเลมอนส่วนบนปิดด้วยกรานิต้าซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมะนาว ผิวมะนาว และน้ำตาล เอามาเคี่ยวกันแล้วแช่เย็น ให้ความสดชื่น เพื่อล้างรสชาติของอาหารคาว

5fakcc55cf7fhaaejaggg_1

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานที่ผสมผสานความร่วมสมัยได้อย่างน่าตื่นเต้นด้วยการนำเสนอสตอเบอร์รี่ในรูปแบบต่างๆ เสิร์ฟคู่กับวนิลาพานาคอตต้า อย่างแรกเป็นสตอเบอร์รี่ชีส มาทำเป็นเยลลี่เป็นแผ่นคลุมทับพานาคอตต้า นอกจากนี้ยังมีสตอเบอร์รี่แจม สตอเบอร์รี่คอมโพส และมีไฮไลท์เป็นสปาเกตตี้สตอเบอร์รี่ที่ใช้เทคนิคพิเศษในการรีดออกมาเส้นให้เหมือนเส้นสปาเกตตี้ที่ใช้เทคนิคพิเศษในการรีดออกมาเส้นให้เหมือนเส้นสปาเกตตี้ ตกแต่งจานด้วยเค้กพิสตาชิโอและเมอแรงก์ผักชี ที่เชฟได้คัดสรรทั้งวัตุถุดิบที่มีคุณภาพของไทยได้อย่างลงตัว

8a5h9a8f6dbkbg5eccg6d

เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ไม่เป็นเพียงการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ถึงสามปีซ้อนเท่านั้น แต่ยังให้บริการอาหารอิตาเลียนร่วมสมัย ผสมผสานรสชาติอาหารแบบเมดิเตอเรเนียน ถือเป็นลิสต์ที่ห้ามพลาดสำหรับทุกคนเมื่อมาเยือนกรุงเทพฯ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ใหม่ของการทานอาหาร ห้องอาหารเมดิชี่ฯยังมีความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ อาทิ การแสดงดนตรีสดในยามค่ำคืน โดยศิลปินมากความสามารถ กิฟท์ โมโนโทน และคณะโอเปร่าชื่อดัง Fivera (ฟิเวร่า) ที่สลับสับเปลี่ยนมาสร้างสีสันให้มื้ออาหารของคุณน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์บาร์ เปิดให้บริการอาหารมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา18.00 น. – 23.00 น. สอบถามข้อมลู เพิ่มเติมและสา รองที่นั่งล่วงหน้าโทร. 02 6304000 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com