M150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ 'ไมค์-ไผ่-ต่าย' นำทีมซุป'ตาร์เสียงทอง

M150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ 'ไมค์-ไผ่-ต่าย' นำทีมซุป'ตาร์เสียงทอง

ยกทัพมหกรรมคอนเสิร์ต M150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ 'ไมค์-ไผ่-ต่าย' นำทีมซุป'ตาร์เสียงทองแกรมมี่ โกลด์ เชิดชูพี่น้องแรงงานผู้ยิ่งใหญ่ที่ลานคนเมือง กทม.

เก็บตก..เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ เพื่อตอบแทนความสุข และสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับพี่น้องนักสู้ ผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของสังคมไทย ในวันแรงงานแห่งชาติ 1 พฤษภาคมนี้ ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 

  3_4

 "เครื่องดื่ม M-150" ร่วมกับ"กระทรวงแรงงาน", "กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน" และ "สภาองค์กรลูกจ้างแรงงานแห่งประเทศไทย" ร่วมสนับสนุนกิจกรรรม ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่ทางกระทรวงแรงงานและหน่วยงานภาครัฐได้จัดขึ้น เพื่อผู้ใช้แรงงานมาอย่างต่อเนื่องทุกปีแล้ว 

  1_3

ในปีนี้กิจกรรมจะมีตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นพิธีกรรมทางศาสนา การตั้งริ้วขบวนเดินเทิดพระเกียรติจากหน่วยงานในสังกัด  พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด รับข้อเรียกร้อง และกล่าวสุนทรพจน์ต่อผู้ใช้แรงงาน มีการให้ความรู้ด้านกฎหมายแรงงาน บูธนิทรรศการ เล่นเกมตอบปัญหาชิงรางวัล 

  10_1

ในส่วนของภาคความบันเทิง พิเศษกว่าทุกปี เครื่องดื่ม M-150 ยกมหกรรมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์" นำโดยศิลปินลูกทุ่งชั้นนำจากค่าย แกรมมี่ โกลด์ ระดับซุป'ตาร์เสียงทอง นำโดยขวัญใจผู้ใช้แรงงานตลอดกาล ไมค์ ภิรมย์พร, ไผ่ พงศธร,   ต่าย อรทัย, ลำยอง หนองหินห่าว, ดอกอ้อ ทุ่งทอง ก้านตอง ทุ่งเงิน , เต๋า ภูศิลป์, เปาวลี พรพิมล, เจมส์ จตุรงค์ อิสร์ อิสรพงษ์ และ ศิลปินอีกมากมาย ที่นำบทเพลงมาร้องให้กำลังใจ เชิดชูพี่น้องนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ทุกคน และขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังความสุขของสังคมไทย 

  5_3

พร้อมระเบิดความสนุกแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ให้ชมกันแบบฟรีๆ อีกทั้งบริษัท โอสถสภา ขนเครื่องดื่มมาแจกฟรีกว่า 100,000 ขวด  ถือเป็นการขอบคุณนักสู้ทุกคนอย่างยิ่งใหญ่

  6_4

งานนี้ขวัญใจผู้ใช้แรงงานไมค์ ภิรมย์พร ให้กำลังใจญาติเพลงทุกท่าน "สวัสดีครับพี่น้องชาวแรงงานทุกๆท่านทั่วประเทศครับ ผมไมค์ ภิรมย์พรและศิลปินทุกคน ขอเป็นกำลังแรงใจให้กับทุกท่าน ขอให้อาชีพการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกๆอาชีพของทุกท่าน ให้ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญขอให้สุขภาพแข็งแรงครับ พร้อมที่จะเดินฝ่าฟันกับอุปสรรคทุกอย่างที่จะเข้ามาในชีวิตเราให้ผ่านพ้นไปด้วยดี สุขสันต์วันแรงงานครับ"

  9_2

8_4


7_2