ค้นหา 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018' ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล

ค้นหา 'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018' ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล

"แดง สุรางค์" เผยค้นหา "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018" ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล มากกว่าแค่ความสวย สามารถเป็นต้นแบบและแรงบันดาลให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่นับวันจะมีบทบาทมากขึ้นในสังคมโลก

กองประกวดฯ จะเฟ้นหาสาวงามที่มีทั้งความสวย มีบุคลิกโดดเด่น มีทัศนคติในการมองโลกและการดำเนิน ชีวิตที่ดี ตามแนวคิดหลักของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส

หนทางสู่จักรวาลเปิดรอสาวงามผู้เพียบพร้อมแล้ว เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 เมษายน เวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ โดย สุรางค์ เปรมปรีดิ์  ประธานอำนวยการกองประกวด จับมือพันธมิตร อาทิ อภินันท์  เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่, สมรักษ์  ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรักษาการ ผู้จัดการ ฝ่ายผลิตรายการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3  เป็นต้น จัดแถลงข่าวการจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 1 เพื่อคัดเลือกสาวงามไปร่วมประชันบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018  ที่ห้องประชุมชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4  กรุงเทพฯ

      สุรางค์ เปรมปรีดิ์ กล่าวว่า ปีนี้กองประกวดฯ จะเฟ้นหาสาวงามที่มีทั้งความสวย มีบุคลิกโดดเด่น มีทัศนคติในการมองโลกและการดำเนิน ชีวิตที่ดี ตามแนวคิดหลักของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส คือ  คอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล (Confidently Beautiful) ทั้งยังเป็นสาวงามที่พร้อมจะสื่อถึงพลังของผู้หญิง สามารถเป็นต้นแบบและแรงบันดาลให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่นับวันจะมีบทบาทมากขึ้นในสังคมโลก

ค้นหา \'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018\' ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล

      ด้าน ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ แจกแจงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ถึง 27 ปีบริบูรณ์ ในวันที่ 1 มกราคม 2561 เฉพาะผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และรับสมัครเพียงวันเดียว ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมเวลา 09.00 – 19.00 น.ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในกรณีที่ผู้สมัครอายุ ต่ำกว่า 20 ปี จะต้องมีผู้ปกครองมาด้วยเพื่อให้ความ ยินยอม กองประกวดฯ แนะนำให้ผู้สนใจดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.missuniversethailnd.com ได้ตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป กรอกข้อมูลในใบสมัครให้ครบถ้วน และแสดงตนยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารที่ระบุในวัน รับสมัคร

      ค้นหา \'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018\' ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล

    “การรับสมัครในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษาภคมนั้น นอกจาก ผู้สมัครจะต้องเตรียมเอกสารตามระบุให้พร้อมแล้ว ยังควรเตรียมตัวสำหรับการทดสอบการแนะนำ “Presentation Test” ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือกจะพิจารณา การเดิน ท่วงท่า บุคลิกภาพ การพูดนำเสนอตนเอง และการแต่งกายที่สะท้อนบุคลิกภาพ ของแต่ละคน คณะกรรมการคัดเลือกในวันรับสมัครประกอบด้วยนางงามครอบครัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีก่อนๆ และนางสาวไทยที่ล้วนเคยสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยหลายท่าน มาร่วมเป็นผู้คัดเลือกผู้สมัครรอบแรก เพื่อเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ทัศนคติ โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะสัมภาษณ์ในวันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 

ผู้เข้ารอบ 40 คนจะเดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์เพื่อเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่ ระหว่าวันที่  20 - 27 มิถุนายน  เพื่อเรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ศึกษาวัฒนธรรม และสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ VTR ประชาสัมพันธ์จังหวัด” ผู้จัดการกองประกวดฯ เผย

    ค้นหา \'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018\' ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล

     ขณะที่ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศด้วยการคว้าท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2018  มาครอง ฝากถึงรุ่นน้องที่จะเข้าประกวดในปีนี้ว่า การเป็นตัวแทนประเทศไทยสำคัญต้องพูดคุยกับคนรอบข้างถึงความตั้งใจในการอยากเป็นตัวแทนประเทศ ต้องมีความมุ่งมั่นที่จะพาความหวังของคนไทยไปสู่จุดสูงสุด และถ้ามีความฝันอยากทำอะไรให้สังคมก็ให้นำเสนอออกมา เพราะเวลาไปประกวดมิสยูนิเวิร์สแต่ละคนจะมีความตั้งใจและเรื่องราวของตัวเองซึ่งจะทำให้เรามีความน่าสนใจมากขึ้น 

     “อย่างความตั้งใจของมารีญาที่อยากตั้งโครงการรณรงค์เรื่องการตั้งครรภ์ของวัยรุ่นก็มีผู้ให้ความสนใจอยากจะช่วย ถ้าทำคนเดียวคงสำเร็จยาก ตอนนี้เบื้องต้นจะให้กลุ่มนักเรียนเข้ามาอบรม เราจะสอนเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ จากนั้นจะติดตามว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน มีปัญหาอะไร นี่คือสิ่งที่มารีญาตั้งใจ อยากให้น้องๆ นางงามที่จะเข้ามาให้ความสำคัญกับเรื่องความตั้งใจด้วย” ท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2018 แนะ

      ค้นหา \'มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018\' ต้องคอนฟิเดนลี บิวตี้ฟูล

    ทั้งนี้ ก่อนเดินทางไปจังหวัดกระบี่ กองประกวดฯ ได้จัดกิจกรรม อบรม เชิงปฏิบัติการ (work shop) เพื่อสร้างความ พร้อมด้านต่างๆให้ผู้เข้าประกวดและเปิดโอกาส ให้ผู้เข้าประกวดฯทัศนศึกษา สถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร รวมถึงการประกวดรอบชุดว่ายน้ำจะมีในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ โดยเปิดให้สื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าชม นอกจากนี้ยังมีการประกวดรอบพรีลิมินารี ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ เพื่อให้คณะกรรมการ ตัดสินเก็บคะแนนในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี  ส่วนรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  30 มิถุนายนนี้ ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1 และ 2 โดยช่อง 3 จะถ่ายทอดผ่านช่อง 3 HD ช่อง 33 ตั้งแต่เวลา 22.45 น.