สวนน้ำ 'รามายณะ พัทยา' จัดโปรฯลด50%รับปิดเทอมนี้

สวนน้ำ 'รามายณะ พัทยา' จัดโปรฯลด50%รับปิดเทอมนี้

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นจัดเต็ม ซัมเมอร์ฮอลิเดย์ เปิดประสบการณ์ความสนุกสนานกับหลากหลายแพ็คเกจตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย. 2561

“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศไทย โดย TripAdvisor ตั้งท่ามกลางภูมิทัศน์อันสวยงามอย่างเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค บนเนื้อที่กว่า 106 ไร่ ขอเสนอประสบการณ์ความสนุกสนานสำหรับทุกๆคน กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ  “ซัมเมอร์ฮอลิเดย์” ส่วนลด 50% สำหรับนักเรียนนักศึกษาในช่วงปิดเทอมนี้! เมื่อแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา รับทันทีส่วนลด 50 เปอร์เซ็นต์ จากราคาปกติ ทุกคนจะได้สัมผัสสไลเดอร์คุณภาพระดับโลกกว่า 21 เครื่อง พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆมากมายตลอดเดือนเมษานี้ อาทิ เต้นซุมบ้า บูธดีเจ ไลน์มิวสิค แข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด โปโลน้ำ และอื่นๆอีกมากมายไว้ต้อนรับ

1_5

สำหรับโปรโมชั่นออนไลน์ ซื้อบัตร 1 ใบ ได้ในราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1190 บาท และหากเป็นนักเรียนนักศึกษาสามารถซื้อบัตรครึ่งราคาจากราคาปกติได้เช่นกัน บัตรผู้ใหญ่เพียง 595 บาท จากราคาปกติ 1190 บาท บัตรเด็กเพียง 445 บาท จากราคาปกติ 890 บาท

2_3

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังมีแพ็คเกจอีกมากมายไว้ให้เลือก “ความสนุก X2 กับสวนน้ำรามายณะ” ความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่สามารถซื้อบัตรสวนน้ำพร้อมโรงแรมที่พักสุดพิเศษพร้อมอาหารเช้าสูงสุดถึง 3 ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาทเท่านั้น! ซึ่งเป็นอีกตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับครอบครัวที่มองหากิจกรรมในช่วงวันหยุดยาวโดยไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายส่วนเกิน

3_3

นอกจากนั้น สวนน้ำรามายณะ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยกับ “แพ็คเกจ Eat and Play All Day สามารถเล่นเครื่องเล่นในสวนน้ำ พร้อมล็อกเกอร์เก็บของ และรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ได้ไม่จำกัดทั้งวัน และ “แพ็คเกจ Play and Eat and Transfer  ที่มอบบัตรเครื่องเล่นสวนน้ำ อาหารบุฟเฟ่ต์ได้ไม่จำกัดทั้งวัน และบริการรถรับ-ส่งจากที่ใดก็ได้ในพัทยา

4_4

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สร้างอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์และไร่องุ่นซิลเวอร์เลค ใช้เวลาเดินทางจากพัทยากลางเพียง 25 นาทีเท่านั้น สวนน้ำมาตราฐานระดับโลกที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น รายล้อมด้วยที่ธรรมชาติสวยงาม พร้อมความหลากหลายของสไลเดอร์ที่น่าตื่นเต้น ผ่อนคลายในลำธารจำลอง หรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายได้ตลอดวัน

6_1

สำหรับเด็กเล็กที่ส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. และผู้นั่งรถเข็นเข้าฟรี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. *ทุกวันเสาร์ในเดือนเมษายนนี้ปิด 19.00 น.ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของสวนน้ำ รามายณะ ได้ที่นี่https://www.ramayanawaterpark.co.th/news-promotion/ หรือโทร. (+66) 033 00 5929