หมื่นเรือง นำทีมส่งต่อความห่วงใย สภากาชาดไทย

หมื่นเรือง นำทีมส่งต่อความห่วงใย สภากาชาดไทย

หมื่นเรือง "ปั้นจั่น" นำทีมนักแสดงส่งต่อความห่วงใย ปี 6 ระดมเงินสมทบทุนบริจาคสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯ เพื่อแก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส

โชคดีที่ยัง "ยิ้มได้" แต่เด็กบางคนไม่ได้แม้แต่จะ "ยิ้ม"  ประโยคนี้ก้องอยู่ในใจ แต่ข่าวดี!!!ต่อไปนี้ น้องๆ จะได้รับโอกาสเหล่านี้ด้วยเพราะ บมจ.อีซี่บาย ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส(Umay+) และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์(Umay+ Premier) เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคมUmay+ "PAY IT...FORWARD" ปี6 (ยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี6)

7

 ภายใต้แนวคิด Umay+ Build Smile "ยิ้มสดใส...ไปด้วยกัน" ชวนลูกค้าร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตน์ฯ เพื่อแก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส และยากจนผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อเสริมสร้างรอยยิ้มใหม่ที่มั่นใจให้กับน้องๆ ที่เผชิญภาวะดังกล่าว 


1

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปิน นักแสดงชื่อดัง อาทิ "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" "รอน-ภัทรภณ โตอุ่น" "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" และ "ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์" พร้อมด้วยคู่รักคนดังที่เพิ่งได้รับโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ "เอ็กซ์ นพจิต มลสิน" และ "ต๊อบ พงศกร" ด้วย

11

ซึ่งผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตมาร่วมงานพร้อมทำกิจกรรมหลากหลายเพื่อหาเงินสมทบทุนฯ นอกจากนี้ภายในงานยังถือโอกาสมอบเงินจำนวนถึง 9,000,000 บาท  ที่ได้จากการจัดกิจกรรมยูเมะพลัส "ส่งต่อ...ความห่วงใย" ปี 5 ให้กับสภากาชาดไทยด้วย (วันที่ 20 มีนาคม 2561 ณ ลานกิจกรรม WORK & PLAY ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9) 

8    

 ภายในงาน มร.โยโกฮามา บิ๊กบอสอีซี่บาย นำทีมเหล่านักแสดง  ปั้นจั่น  รอน มินท์ ร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน     อาทิ  1. มุม D.I.Y. ตกแต่งกระเป๋า PAY IT FORWARD ซึ่งเป็นกระเป๋าเอนกประสงค์ที่จำหน่ายในราคาเพียง 50 บาท

3_2

โดยมีคุณเต้าหู้  หรือคุณ ณฤต เลิศอุตสาหกูล ผู้เชี่ยวชาญในการทำ D.I.Y. ของตกแต่ง ให้ความรู้ในการ D.I.Y. กระเป๋าฯ 2.เกมส์ SMILE INTERACTIVE แบ่งปันรอยยิ้ม เล่นเกมส์ สนุกๆ แชร์ภาพลง Social รับของที่ระลึกจากยูเมะพลัส

3."มุมวาดภาพการ์ตูนสร้างรอยยิ้ม" มุมนี้มีน้องๆ จิตอาสาจากมหาวิทยาลัยศิลปากรมาช่วยกันวาดภาพการ์ตูน โดย 1 ภาพวาดนั้นในราคาเพียง 99 นอกจากชวนผู้ชมร่วมกิจกรรม ทำการกุศลร่วมกันแล้วยังเอ็นเตอร์เทนผ่านบทเพลงเป็นมินินคอนเสิร์ตย่อยๆ เอาใจแฟนคลับด้วย  ทั้งสามดาราเผยว่า

5

"ทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย ซึ่งในปีนี้เรามีด้วยกันหลายวิธีครับ อย่างแรกคือ สามารถช่วยเหลือเด็กๆ ได้ผ่านการซื้อกระเป๋า PAY IT FORWARD Two-Tone ซึ่งสามารถหาซื้อได้ภายในงานนี้ และที่ ยูเมะพลัสทุกสาขา ในราคาเพียง 50 บาท ครับ ถึง 31 ธันวาคม ศกนี้

12

อย่างที่สองคือ ลูกค้าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งง่ายๆ โดยเมื่อทำการออกบัตรใหม่ทดแทนบัตรเดิม ไม่ว่ากรณีสูญหาย หรือเสียหาย และเลือกดีไซน์บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส PAY IT FORWARDก็จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่ 100 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้เราจะให้ลูกค้าเป็นผู้นำเงินไปใส่ในกล่องรับบริจาคของสภากาชาดไทยด้วยตนเอง

6

วิธีที่สาม คือ ทุกการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส PAY IT FORWARD บริษัทฯจะสมทบทุนบริจาค 1 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าทั้งหมด จากการบริจาค ค่าธรรมเนียม และการสมทบทุนของเราจะนำไปสมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะผ่านทางสภากาชาดไทยต่อไป