'เป๊ก-โอ๊ต' พาแฟนคลับ...ฟินหนาวหนึบที่ฮอกไกโด

'เป๊ก-โอ๊ต' พาแฟนคลับ...ฟินหนาวหนึบที่ฮอกไกโด

6หนุ่ม เป๊ก-โอ๊ต พร้อม คริส สิงโต อ๊อฟ นิว พาแฟนคลับ...ฟินหนาวหนึบ ในโออิชิ ทริปสุดโอโกเจแปน

ฟินสุดขั้วหัวใจกันไปแล้วสำหรับแฟนๆ และผู้โชคดีกว่า 80 ชีวิตที่ได้ไปร่วมทริป โออิชิ ทริปสุดโอ โกเจแปน ภาค 2 ตอนฟินหนาวหนึบกับเป๊ก ผลิตโชค โดยโออิชิจัดเต็ม พาหัวหน้าทัวร์สุดหล่อและสุดฮา เป๊ก ผลิตโชค กับ โอ๊ต ปราโมทย์’ พ่วงด้วยสี่หนุ่มหน้าใส คริส สิงโต อ๊อฟ นิว นักแสดงสุดฮอตจาก Sotus The Series ไปร่วมสร้างสีสันความสนุกมันส์ฮาตลอดทริปตะลุยหิมะที่เกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมี เจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นแม่งานใหญ่

ไปฮอกไกโดทั้งที ก็ต้องตะลุยหิมะและกินปูทาราบะให้ฟินกันหน่อย เป๊ก ผลิตโชค เล่าถึงความสนุกของทริปนี้ว่า “เป็นทริปที่สนุกสุดฟินตลอด 4 วัน 3 คืน โออิชิจัดเต็มมากๆ วันแรกพาไปสนุกกับกิจกรรมกลางทุ่งหิมะสุดมันส์

ต่อด้วยชมพลุไฟสุดตระการตายามค่ำคืนกว่า 300 นัด ในงานเทศกาลฤดูหนาวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของฮอกไกโด Lake Akan ice festival 2018 จากนั้นไปชิลต่อที่ทะเลสาบมาชู หนึ่งในทะเลสาบที่ได้ชื่อว่ามีน้ำใสราวกับกระจกและสวยที่สุดในญี่ปุ่น จนต้องเซลฟี่กันรัวๆ เก็บภาพความงดงามบันทึกไว้ในความทรงจำ หลังจากนั้นเพิ่มดีกรีความคูลยิ่งขึ้นไปอีกที่เมืองชิเรโตโกะ ท้าความหนาวขึ้นไปกันอีกสเต็ป กับกิจกรรม Drift Ice Walk หรือ เดินบนธารน้ำแข็ง ซึ่งมีการใส่ชุด Dry Suit ที่ช่วยป้องกันความหนาว และลอยตัวในน้ำได้ และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความทรงจำกับMeet&Greet Party ธีม 

“ปาร์ตี้สุดโอ โกไซมัส” ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ สุดน่ารักทุกๆคน ...เรียกว่าเป็นทริปเปิดประสบการณ์ในการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นที่น่าประทับใจและฟินสุดๆ ครับ”