ผวจ.นราฯ รุดเยี่ยม 4 ทพ.เจ็บจากเหตุซุ่มยิง

ผวจ.นราฯ รุดเยี่ยม 4 ทพ.เจ็บจากเหตุซุ่มยิง

ผู้ว่าฯ นราธิวาส เข้าเยี่ยม 4 ทหารพรานบาดเจ็บ จากเหตุคนร้ายซุ่มยิงในพื้นที่ อ.ศรีสาคร ขณะที่จนท.เชิญตัวผู้ต้องสงสัยสอบปากคำเครียด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 ธ.ค.60 ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมือง จ.นราธิวาส นายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นำกระเช้าเยี่ยมและเงินเยียวยา เดินทางเข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัดกองร้อย ทพ.4912 กรมทหารพรานที่ 49 จำนวน 4 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์คนร้ายดักซุ่มยิง ก่อนวางระเบิดซ้ำ เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาของวันนี้ ในพื้นที่ ม.4 บ้านดาฮง ต.เชิงคีรี อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ในขณะที่ทั้ง 4 นาย กำลังเดินทางด้วยรถยนต์กระบะเพื่อจะไปทำธุระในพื้นที่ อ.ศรีสาคร โดยเหตุที่เกิดขึ้นยังส่งผลทำให้มีราษฎรถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บจากฝีมือของกลุ่มคนร้ายอีกจำนวน 2 ราย คือ น.ส.ตูแวอาแอเสาะ ตาลีโป๊ะ ที่ถูกกระสุนปืนเฉี่ยว ขณะกำลังกรีดยางพาราอยู่ในสวนยางจุดเกิดเหตุ รวมทั้งนายอับดุลเล๊าะ เจ๊ะอูเซ็ง ชรบ.ประจำหมู่บ้านดาฮง ที่หูอื้อจากแรงอัดของระเบิด ขณะกำลังคุมพื้นที่จุดเกิดเหตุซุ่มยิง

โดยนายสุรพร พร้อมมูล ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบกระเช้าพร้อมเงินเยียวยาจากศูนย์เยียวยาจังหวัดนายละ 10,000 บาท ให้แก่เจ้าหน้าที่ทหารพรานทั้ง 4 นาย ประกอบด้วย 1.ส.อ.ธนกร ตันนิสัย หน.ชุดฯ 2.ส.อ.วิษณุ มือสันทัด พลขับ 3.อส.ทพ.วิษณุ ชำนาญนา และ 4.อส.ทพ.กำจร ตันมา ส่วนราษฎรทั้ง 2 ราย อาการไม่สาหัสมาก ยังคงนอนรักษาตัวที่ รพ.ศรีสาคร ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของราษฎรทั้ง 2 ราย พร้อมมอบกระเช้า และเงินเยียวยาหลังเกิดเหตุแล้วเช่นกัน

ด้าน พล.ต.สมดุลย์ เอี่ยมเอก ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สั่งการให้ พ.อ.จรูญ จตุรงค์ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 49 สนธิกำลังร่วม 3 ฝ่าย เข้าทำการติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำแล้วจำนวน 1 ราย และยังคงเปิดแผนในการไล่ล่าในหมู่บ้านจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง โดยกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ประมาณ 8-9 คนทั้งจาก อ.ศรีสาครและ อ.ระแงะ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อระดับแกนนำได้ เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวทัน จึงขอให้เจ้าหน้าที่ได้มีการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เอ็ม16ยิงถล่มทหารพรานเจ็บ 4 นาย ชาวบ้านโดนลูกหลง