สลดพิษณุโลก! พ่อแม่ลูกร่วมฉากเซ็กส์ ได้ตัวแล้ว2เร่งตามพ่อ

สลดพิษณุโลก! พ่อแม่ลูกร่วมฉากเซ็กส์ ได้ตัวแล้ว2เร่งตามพ่อ

พ่อ-แม่-ลูก3ขวบ ร่วมฉากเซ็กส์ ได้ตัวแม่และลูกแล้ว อยู่ระหว่างกำลังติดตามตัวพ่อ ด้านรองผู้ว่าฯพิษณุโลก สั่งหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบกลุ่มคลิปไลน์ VIP

นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก กล่าวถึงกรณีคลิปฉาว แม่ Live สด มีอะไรกับลูกตัวเอง วัย 3 ขวบ ลงในกลุ่มไลน์ VIP แล้วถูกนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล จนถูกสังคมกร่นด่า ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ จ.พิษณุโลก ว่า ทางผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้สั่งการให้ตนที่รับผิดชอบด้านพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าไปตรวจสอบเป็นการด่วน เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน

เบื้องต้น ได้สืบทราบแล้วพบว่าการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ซึ่งเป็นคลิปที่มีแม่ พ่อ และลูกวัย 3 ขวบ มีอะไรกัน แล้วเผยแพร่ในไลน์กลุ่ม VIP โดยมีพ่อเป็นผู้ถ่าย ต้องลงทะเบียนเข้าไปดู ซึ่งเรื่องนี้ไม่สมควรเกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบว่า ครอบครัวนี้ไม่ใช่คนพิษณุโลก เป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่พิษณุโลก หลังจากสืบทราบก็ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นักสังคมสงเคราะห์จิตวิทยา เข้าไปตรวจสอบ และสามารถคุมตัวผู้เป็นแม่ ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ส่งไปอยู่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านสองแคว ส่วนเด็กวัย 3 ขวบ ได้แยกไปอยู่บ้านแม่และเด็กของสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดพิษณุโลก ขณะที่ผู้เป็นพ่อ อยู่ระหว่างกำลังติดตามตัว

เรื่องดังกล่าวทางจังหวัดพิษณุโลกไม่ได้นิ่งนอนใจ เนื่องจากเป็นเรื่องที่ผิดทั้งกฎหมายและศีลธรรมเป็นอย่างมาก ซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะต้องเข้าไปขยายผลกลุ่มดังกล่าว และดำเนินการทางกฎหมายต่อไป