สาวโร่แจ้งความ ถูกโรคจิตขโมยชุดชั้นในตากภายในหอพัก

สาวโร่แจ้งความ ถูกโรคจิตขโมยชุดชั้นในตากภายในหอพัก

หญิงสาว 3 คน นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแจ้งความตำรวจ คนร้ายอุกอาจเข้าขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ในหอพัก เฝ้าระวังแต่ก็โดนไปแล้ว 3 ครั้ง

นางสาว อุราพร สิงห์ก้อม อายุ24ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยนักศึกษาสาวอีก 2 ราย เข้าแจ้ง ความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น หลังถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ30 – 40ปีลักษณะผอมสูง เข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้ภายให้หอพักแห่งหนึ่ง อยู่ที่ซอย3ถนนกสิกรสำราญ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น โดยกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนดังกล่าวมาก่อเหตุแล้วหลายครั้ง จนทำให้กางเกงในหายไปแล้วหลายตัว

 นางสาวอุราพร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าคนร้ายเข้ามาขโมยแล้ว3ครั้ง แต่มีภาพในกล้องแค่2ครั้ง โดยจากภาพกล้องวงจรปิดครั้งเกิดขึ้นเมื่อเที่ยงคืนของวันที่30เมษายน โดยคนร้ายขี่รถจักยานมาจอดบริเวณหน้าประตูหอพัก โดยในมือถือบุหรี่สูบไปด้วยความใจเย็น จากนั้นก็เดินเข้าไปขโมยชุดชั้นในผู้หญิงจำนวนหลายตัวมีทั้งของตนเองและของคนอื่นที่ตากไว้ภายในหอพักอย่างใจเย็น ก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตนเองนั้นก็รู้สึกกลัวและโมโหมากเพราะชุดชั้นจำนวน5ชุดของตนเองที่คนร้ายเลือกไปนั้น มียี่ห้อดังแต่ละตัวราคาค่อนข้างสูง ส่วนตัวที่ซื้อตามตลาดนัดราคาปกตินั้นไม่ได้เอาไป แต่ครั้งนั้นทำให้ทุกคนเฝ้าระวังกันมากขึ้น

แต่ก็เกิดเหตุซ้ำอีกเมื่อช่วงเวลาประมาณ23.00น. เมื่อวันที่25มิ.ย. ที่ผ่านมาคนร้ายก็กลับมาก่อเหตุอีก ดูจากภาพแล้วเชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน โดยรอบนี้คนร้ายเดินกางร่มลุยฝนเข้ามาขโมยชุดชั้นในภายในหอพักอีกครั้ง พฤติกรรมก็ยังเหมือนเดิมคือเดิน รอบหอพัก ก่อนคัดเลือกชุดชั้นในผู้หญิงหลายตัว แล้วหลบหนี้ไป จนทำให้ตนเองและน้องนักศึกษา ที่อาศัยอยู่ในหอพัก เกิดความกลัวว่าคนร้ายอาจจะก่อเหตุที่รุนแรงมากกว่านี้ จึงตัดสินใจพากันเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ เพิ่มกำลังออกตรวจตราในจุดดังกล่าว เนื่องจากยังมีผู้เสียหาย อีกหลายคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวโจรโรคจิต มาดำเนินคดีให้ได้ก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุที่ร้ายกว่านี้เพราะบริเวณนั้นซอยก็ค่อนข้างเปลี่ยวด้วย