'พ่อแอ๋ม'จะไปรอดูหน้า-ขอคุย 'เปรี้ยว' อยากรู้สาเหตุฆ่า

'พ่อแอ๋ม'จะไปรอดูหน้า-ขอคุย 'เปรี้ยว' อยากรู้สาเหตุฆ่า

พ่อแอ๋มจะไปรอดูหน้า-ขอคุย “เปรี้ยว” ขณะคุมตัวมาแถลงข่าวกทม. อยากรู้สาเหตุฆ่า-ยันจะทำหน้าที่พ่อให้ถึงที่สุด

นายสุชาติ คำเพลิงใจ บิดาของน้องแอ๋ม ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ภายหลังทราบข่าวว่าตำรวจได้ควบคุม "เปรี้ยว" ได้แล้ว ทางครอบครัวรู้สึกดีใจ โดยทราบข่าวผ่านทางโชเซียล ดีใจกันมาทั้งครอบครัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทำงานได้เร็วมาก ขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ช่วยกัน ก่อนหน้านี้ลุ้นอยู่ว่าตำรวจจะสามารถจับกุมได้หรือไม่

นายสุชาติ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามในวันนี้ (4 มิ.ย.) ตนจะเดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะอยากจะได้ดูหน้า “เปรี้ยว” เพราะตอนนี้ผมอยู่กรุงเทพแล้ว

“ผมอยากจะคุยต่อหน้า ไม่อยากจะคุยอะไรตอนนี้ อยากจะคุยกันตรงๆ แบบจะๆ อยากจะถามว่า ทำลูกถึงขั้นเอาชีวิตกันแบบนี้ โกรธแค้นอะไรกันมาก ทำไมจะต้องฆ่าหั่นศพแบบนี้ คนตายไปแล้ว ทำไมจะต้องทำแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร เป็นคนหรือไม่ ไม่ใช่คน ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวว่าจับคนร้ายได้ ผมได้จุดธูปบอกลูกสาวให้รับรู้แล้ว ถึงแม้ว่าพ่อจะได้สูญเสียหนูไปแล้ว แต่พ่อดีดีใจที่จับคนร้ายได้แล้ว ต่อจากนี้จะเป็นหน้าที่ของพ่อจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมจะดำเนินการให้ถึงที่สุด สู้ให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ติดคุก อยากให้ประหาร และหลังจากนี้จะดำเนินการฟ้องร้องผู้ที่พาดพิงถึงลูกสาวไปในทางที่ไม่ดี ซึ่งที่ผ่านมาผมติดตามข่าวแทบจะทุกวินาทีเก็บข้อมูลไว้ทุกอย่างแล้ว” นายสุชาติ ระบุ