ตะลึง!! เห้ 3 ตัวตบเท้าเข้าบ้านโร่แจ้งกู้ภัยช่วยจับ

ตะลึง!! เห้ 3 ตัวตบเท้าเข้าบ้านโร่แจ้งกู้ภัยช่วยจับ

เจ้าของบ้านกรี๊ด!! ตัวเงินตัวทอง 3 ตัววิ่งหลบเข้าบ้านย่านบ่อวิน โร่แจ้งกู้ภัยช่วยจับ เผยสุดดุร้ายใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงจับหมด

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน ได้รับแจ้งจากนางสาวจินตนา มงคล อายุ 34 ปี พักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านบ่อวินเมืองทอง 2 บ้านเลขที่ 271/178 หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ว่ามีตัวเงินตัวทอง 3 ตัวเข้าบ้านโดยซ่อนตัวอยู่ในห้องครัวให้ส่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไปช่วยจับด้วยเนื่องจากคนในบ้านหวาดกลัวกัน

จากนั้นทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวินได้ส่งนายเปรม ทิพย์อักษร ผู้ชำนาญด้านการจับสัตว์เลื้อยคลานพร้อมทีมงานของหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวินออกไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ก็พบว่ามีตัวเงินตัวทองตัวไม่ใหญ่มากจำนวน 3 ตัวซุกซ่อนอยู่ห้องครัวในบ้าน จึงใช้เครื่องมือทำการจับแต่การจับเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากตัวเงินตัวทองทั้ง 3 ตัวเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ววิ่งหลบไวมาก แถมยังดุร้ายส่งเสียงขู่อยู่ตลอด ซึ่งใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงจับได้หมด ซึ่งคาดว่าตัวเงินทั้ง 3 ตัวจะขึ้นมาจากท่อระบายน้ำซึ่งมีช่องโหว่อยู่ในห้องครัวซึ่งทั้ง 3 ตัวนั้นเป็นลูกตัวเงินตัวทองที่เพิ่งเกิดได้ไม่นานนัก ซึ่งหลังจากนั้นทีมงานจับตัวเงินตัวทองไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป