บางกอกแอร์จับมือ Booking.com เชื่อมที่พักกว่า 1 ล้านแห่ง

บางกอกแอร์จับมือ Booking.com เชื่อมที่พักกว่า 1 ล้านแห่ง

บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมมือ Booking.com เชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักกว่า 1ล้านแห่ง

เดวิด เพลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Booking.com กล่าวว่าได้ร่วมมือกับบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักจำนวนมากผ่านเว็บไซต์บางกอกแอร์เวย์ส

โดยลูกค้าของบางกอกแอร์เวย์สที่ใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์สามารถเข้าถึงตัวเลือกที่พักทั่วโลกกว่า 1.1 ล้านแห่งบน Booking.com พร้อมสิทธิประโยชน์ของการจองผ่าน Booking.com อาทิ รับประกันราคาดีที่สุด ไม่มีค่าธรรมเนียมการจองรวมไปถึงการยกเลิกการจองสำหรับที่พักส่วนมาก

อีกทั้งยังมีศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ที่ให้บริการในหลากหลายภาษาตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง และเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเดินทางให้กับลูกค้าบางกอกแอร์เวย์ส ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางภายในประเทศหรือต่างประเทศ สามารถเลือกประเภทที่พักได้หลากหลายถึง 30 ประเภท ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ตเมนต์ บ้านหรือโรงแรม เบดแอนด์เบรคฟาสต์ วิลล่า โฮสเทลและอื่นๆ อีกมากมาย

“การร่วมมือกับบางกอกแอร์เวย์สครั้งนี้ ทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าของสายการบินได้โดยตรงและสะดวกสบาย ด้วยการเข้าถึงตัวเลือกที่พักอันหลากหลาย ซึ่งเป็นการส่งเสริมประสบการณ์การเดินทางที่ไร้รอยต่อและมีประสิทธิภาพ”

นางสาวสุมาลี ใช้เทียนทอง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ส่วนรายได้เสริมองค์กร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เสริมว่าการร่วมมือกับผู้ให้บริการระดับโลกด้านการจองที่พักออนไลน์ เป็นการย้ำนโยบายของบริษัท ที่มุ่งให้บริการแบบจุดเดียวเบ็ดเสร็จและรวบรวมบริการเสริมต่างๆ ไว้บนเว็บไซต์บางกอกแอร์ฯ ซึ่ง Booking.com เป็นพันธมิตรสำคัญในช่วงเวลาที่บริษัทกำลังเติบโตและขยายเครือข่ายจุดหมายปลายทาง