สวอนเลค ดึง "เบิร์ด ธงไชย" โปรโมทโครงการเขาใหญ่

สวอนเลค ดึง "เบิร์ด ธงไชย" โปรโมทโครงการเขาใหญ่

สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ ดึงซูเปอร์สตาร์ 'เบิร์ด ธงไชย' โปรโมทโครงการเขาใหญ่

นายมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากได้เปิดตัวโครงการ  สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่  เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ เฟสแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยสามารถทำยอดขายไปได้แล้ว 80% จากทั้งหมด 58 ยูนิต และคาดว่าภายในปีนี้ จะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าได้เร็วกว่าที่กำหนดไว้ในปี 2561

วานนี้ (1 ก.พ.) บริษัทฯได้เปิดตัวเฟสที่ 2 สูง 7 ชั้น จำนวน 54 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 1.4 แสนบาทต่อตารางเมตร(ตร.ม.) สูงกว่าเฟสแรกประมาณ 5%  ราคาเริ่มต้นที่ 8.4 ล้านบาท มียอดจองในงานเปิดตัวเบื้องต้นมากกว่า 6 ยูนิต โดยตามแผนจะสามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปีนี้  

"โครงการมีเนื้อที่ 200 ไร่ เป็นพื้นที่การขายเพียง 22% ของพื้นที่ทั้งหมด ที่เหลือเป็นส่วนพื้นที่สีเขียว ตัวโครงการมีมูลค่าตอนนี้ 3,000 ล้านบาท แต่หากในอนาคตเมื่อพัฒนาแล้วเสร็จตามแผนสิ้นปี 61 มูลค่าอาจจะมากกว่านี้ แต่ยังประเมินไม่ได้ในขณะนี้ ซึ่งหากยอดขายในเฟส 2 เป็นไปได้ดี ก็จะเริ่มดำเนินการเฟส3และเฟส 4 ต่อเนื่อง รวมถึงเตรียมสร้างโรงแรมภายในโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยแบบครบวงจร ทั้งดูแลห้องทำความสะอาด ร้านอาหาร และโรงแรมยังทำหน้าที่ดูแลพื้นที่ส่วนกลางรอบทะเลสาบใหญ่ เพื่อให้มั่นใจว่า พื้นที่ส่วนนี้จะมีผู้ดูแลอย่างดีในอนาคต" 

ทั้งนี้ หากเป็นไปตามแผนทั้งโครงการแล้วเสร็จปี 2561 ก็จะเริ่มพิจารณาที่จะลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ เนื่องจากทางบริษัทฯยังมีที่ดินบริเวณเขาใหญ่อยู่ 2 แปลง แปลงแรก เนื้อที่ 140 ไร่ และอีกแปลง 30 ไร่ โดยคอนเซ็ปต์การพัฒนาจะเน้นเรื่องพื้นที่สีเขียวเป็นสำคัญ 

"โครงการ สวอนเลค เรสซิเด้นท์ เขาใหญ่ เราทำด้วยใจรัก ไม่ใช่ทำในเชิงธุรกิจ โครงการอย่างนี้ นักพัฒนาไม่ทำ อย่างโครงการนี้ เราไม่สามารถคิดค่าส่วนกลางได้ คิดต้นทุนต้นไม้ แล้วคำนวณเป็นค่าส่วนกลาง คิดแบบนี้ไม่ได้ แปลงนี้มีแต่คนบ้าที่ทำ และยิ่งเมื่อเราเห็นโรงศพ แล้วไม่ตาย เราควรจะทำอะไรที่ไม่เครียด ซึ่งโครงการใหม่ ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ การมีพื้นที่สีเขียวเป็นหลัก" 

นางสาว รีน่า อุดมคุณธรรมม กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ กล่าวเสริมว่า ทางโครงการได้เปิดตัวแคมเปญ  "สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง " ซึ่งเป็นแคมเปญสื่อสารการตลาดที่มีซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "เบิร์ด"ธงไชย แมคอินไตย รับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผลิตภัณฑ์ยนตร์โฆษณา มิวสิกวิดีโอและภาพยนต์สั้น