'ปันปัน'ประกาศลาออกจากนาดาว รับผิดด่า'น้ำชา'

'ปันปัน'ประกาศลาออกจากนาดาว รับผิดด่า'น้ำชา'

"ปันปัน" รับอารมณ์ชั่ววูบโพสต์ไอจีด่า "น้ำชา" ชี้ขอโทษเจ้าตัวแล้ว ลั่นไม่เกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่ม พร้อมประกาศออกจากนาดาว

ที่สนามบินสุวรรณภูมิ "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" ดาราสาว ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางกลับมาจากภูเก็ต ถึงเรื่องที่โพสต์ในอินสตาแกรมพาดพิงถึงดารารุ่นพี่ "น้ำชา" ว่า เริ่มอย่างแรก หนูขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น มันชั่ววูบมากๆ เริ่มจากหนูได้ยินเรื่องราวมา หนูก็ตกใจ เป็นอารมณ์ชั่ววูบ ทั้งที่เรื่องนั้นไม่เกี่ยวกับตัวหนูเลย รู้สึกผิดที่ไปก้าวก่ายเรื่องของเขา

"หนูขอโทษพี่น้ำชา ขอโทษพ่อแม่พี่น้ำชา หนูผิดจริงๆ พี่น้ำชาก็บอกว่าโอเค เข้าใจ ผู้หญิงก็มีฟิลแบบนี้ พี่น้ำชาบอกว่าถ้าจะดีต้องมาขอโทษต่อหน้า ซึ่งหนูก็พร้อมจะไป เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น พี่น้ำชาโกรธมาก แต่หนูไม่ได้โกรธที่พี่น้ำชาสนิทกับพี่มาร์ชนะ เพราะไม่เกี่ยวกับหนู แต่ที่หนูพลั้งไปเพราะชั่ววูบ เพราะได้ยินอะไรมาเท่านั้นเอง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ยังรู้สึกอะไรกับมาร์ช อดีตแฟนหนุ่มอยู่มั้ย ปันปันกล่าวว่า ไม่ค่ะ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่โพสต์เมาหรือเปล่า ปันปันกล่าวว่า ไม่คะ อยู่กับเพื่อนๆ ตอนนี้หนูก็ยังงงๆตัวเองว่าทำไมทำแบบนั้น โพสต์ไปทำไม และไม่ได้โดนแฮก ถ้าคิดกลับกันว่าเป็นหนูโดนทำแบบนี้ก็คงต้องด่ากลับไปแบบนี้ ไม่มีสัมมาคารวะ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เกิดเรื่องมาหลายครั้งแล้ว แล้วครั้งนี้จะมีบทลงโทษตัวเองอย่างไรบ้าง ปันปันกล่าวว่า หนูตัดสินใจว่าจะออกจากบริษัทนาดาว ต้นสังกัด เรื่องนี้คุยกับพ่อแม่และพี่ๆที่นาดาวแล้วว่าจะออกจากบริษัท หนูเข็ดนะ ไม่ใช่ไม่เข็ด ใครบ้างอยากโดนแบบนี้

ส่วนเรื่องที่ว่า เคยคิดเรื่องออกจากวงการหรือไม่ ปันปันกล่าวว่า เคยคิดนะ พ่อเคยบอกนะว่าปันปันเหนื่อยมั้ย ถ้าเหนื่อยก็ออกจากวงการได้นะ พ่อมีปัญญาเลี้ยงลูก ตอนนี้หนูต้องรู้จักการควบคุมตัวเอง ต้องระวัง เพราะเป็นคนใจร้อน