'สุรชัย สมบัติเจริญ' เปิดใจก่อนผ่าศัลยกรรม 'หล่อตลอดชีวิต'

'สุรชัย สมบัติเจริญ' เปิดใจก่อนผ่าศัลยกรรม 'หล่อตลอดชีวิต'

"สุรชัย สมบัติเจริญ" วัย60 เปิดใจก่อนผ่าศัลยกรรม ด้าน "ดร.เซปิง" โวลั่น "หล่อตลอดชีวิต"

เมื่อเวลา 15.30 น. นายสุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วัย 60 ปี พร้อมด้วย ดร.เซปิง ไชยสาส์น เจ้าของโครงการ Face Off ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเข้าห้องผ่าตัดทำศัลยกรรม ว่า
"ผมศึกษาดูโปรไฟล์ต่างๆ ได้เห็นคนไข้จริงทั้งก่อนและหลังจากการทำ ก็มั่นใจ ตัวผมเป็นแผลก็หายง่าย เดี๋ยวนี้นวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ ของเครื่องมือแพทย์มันก็ทันสมัยขึ้นเยอะแล้ว ผมไม่ห่วง ไม่กังวลใจอะไรทั้งสิ้น ส่วนตรงไหนจะทำแบบไหนผมให้ท่าน ดร.เซปิง ท่านตัดสินใจ เดี๋ยวถ้าเราไปบอกแล้วมันไม่ใช่ ผมเชื่อทางกระบวนการของกลุ่มแพทย์ที่จะลงมาทำตรงนี้ เขาก็คงเห็นความเหมาะสมแล้ว ผมก็ภาวนา เพราะตอนนี้คนจับจ้องมากและต้องการดูว่าผลที่ออกมาเป็นยังไง" นายสุรชัย กล่าว

ด้าน ดร.เซปิง เจ้าของโครงการ Face Off ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมความงาม กล่าวว่า "สำหรับการทำศัลยกรรมของคุณสุรชัยครั้งนี้ จะต่างจากที่คนอื่นๆ ทำ คือ ของคุณสุรชัยนั้นทำครั้งนี้แล้วความหล่อนี้จะอยู่ไปตลอดชีวิตเลย ซึ่งก็จะอยู่ที่การดูแลตัวเองด้วยในระดับหนึ่ง ถ้าปล่อยให้ร่างกายอ้วนฉุขึ้นมาอีก รูปหน้าอาจจะเปลี่ยน แต่ว่าความตึงยังคงสภาพอยู่ เราจะใช้วิธีการดึงหน้าเก็บปัญหาริ้วรอยต่างๆ และก็การดูดไขมันด้วย เลาะพังผืด มีการปลูกผมเข้ามาด้วย" ดร.เซปิง กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนการทำต้องวิเคราะห์สภาพด้วยหรือไม่ และหลังทำต้องดูแลอะไรเพิ่มเติม ดร.เซปิง กล่าวว่า "ก่อนทำเราต้องวางแผนว่าเราจะทำอะไรบ้าง ในส่วนของคุณสุรชัยเราต้องทำในส่วนของใบหน้าก่อน หลังจากนั้นก็จะมาดูเรื่องการปลูกผม ซึ่งทุกขั้นตอนยาก แต่อย่างที่บอกว่าทีมแพทย์ไทยเราเชี่ยวชาญระดับโลก ถ้าการผ่าตัดออกมาดีแล้วทุกส่วนก็ไม่ต้องดูแลอะไรแล้ว มีแค่เส้นผมที่คงต้องใช้เวลารอให้เส้นผมยาวขึ้นมา ส่วนระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นาน ซึ่งไม่ต้องใช้ผ้าพันหน้าเหมือนที่เราจำๆ จากต่างประเทศ เราต้องการให้คนไทยทราบถึงความเชี่ยวชาญของแพทย์ระดับอาจารย์หมอที่เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ที่เปลี่ยนใบหน้าให้กับคนยุโรปมาทั่วโลกที่เขาเดินทางมาหาเราดาราฮอลลีวูดก็มาทำ ที่เมืองไทย"

โดยในช่วงเวลา 14.00 น. ทาง ดร.เซปิง ได้นำนายสุรชัย เข้าตรวจร่างกาย ตรวจเลือด เอกซเรย์ปอด โดยก่อนหน้านี้ นายสุรชัยงดอาหารและน้ำเป็นเวลา 6 ชั่วโมงแล้ว ก่อนจะเดินทางเข้าพักในห้องเพื่อ ให้น้ำเกลือ และรอเข้าห้องผ่าตัดในเวลา 16.00 น.