'ตั๊ก บงกช'แจ้งความเอาผิด คนแอบถ่ายทริปเรือยอร์ช

'ตั๊ก บงกช'แจ้งความเอาผิด คนแอบถ่ายทริปเรือยอร์ช

“ตั๊ก บงกช” ปรี๊ดแตก! ส่งตัวแทนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่และแอบถ่าย ขณะล่องเรือยอร์ช ที่ภูเก็ต

จากกรณีในโซเชียลเน็ตเวิร์คมีการเผยแพร่ภาพ นางบงกช เบญจรงคกุล อายุ 30 ปี หรือ ตั๊ก บงกช ดารานางแบบเซ็กซี่ ภรรยาของ นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือเจ้าสัวบุญชัย ถูกมือดีแอบถ่ายขณะไปล่องเรือยอร์ช ใน จ.ภูเก็ต ซึ่งในภาพดังกล่าวปรากฎภาพตั๊ก บงกช กำลังใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ท่าถ่ายรูป โดยต่อมาทางดาราสาวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า "ภาพหลุดโคตรเซ็งเลยตั๊กเช่าเรือเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว เเพงก็เเพง เเล้วยังมาเเบบถ่ายรูปเราอีก มีพนักงานบนเรือ4คน มีคนทำอาหาร2คน คนขับ1คน เเละ คนของสามีตั๊ก1คน ชื่อ... เอาไว้ก่อนตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีเรื่องเพราะตั๊กต้องเลี้ยงลูก ให้ดี เมื่อลูกโตขึ้น อีก2-3ปี ตั๊กจะกลับไปเป็นคนยอมสังคมอีกครั้งค่ะ ปล พนังงานเรือ...มาก"

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. ที่ สน.พหลโยธิน นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ อายุ 59 ปี ตัวแทนรับมอบอำนาจจาก นางบงกช หรือ ตั๊ก เบญจรงคกุล เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.บรรยงค์ แดงเรือง พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน พร้อมนำเอกสารหลักฐานเป็นรูปถ่ายที่ถูกเผยแพร่ทางโปรแกรมไลท์ นำมามอบให้กับทางพนักงานสอบสวนเพื่อนำไปประกอบในสำนวนคดี 

นายอภิวัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณตั๊ก บงกช ได้ทราบเรื่องจากเพื่อนว่าถูกแอบถ่าย จึงได้มอบหมายให้ตนเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เผยแพร่ภาพคุณตั๊ก ทางโปรแกรมไลน์ ขณะเดินทางไปล่องเรือยอร์ช พักผ่อนกับทางครอบครัวที่จ.ภูเก็จ เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยคาดผู้ที่แอบถ่ายน่าจะเป็นคนบนเรือดังกล่าว เนื่องจากบนเรือมีพนักงานอยู่ 4 คน และขณะนี้ทราบชื่อและข้อมูลของพนักงานบนเรือทั้งหมด

โดยในวันพรุ่งนี้ (21มิ.ย.) เวลาประมาณ 13.00 น. ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกให้ตนมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ดีในวันนี้ได้มาลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่แอบถ่ายและเผยแพร่ในข้อหา “ละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล” และหลังจากนี้จะมีการตั้งทีมทหนายเพื่อดำเนินคดีทางเพ่งและอาญา อีกด้วย

นายอภิวัฒน์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ในกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพคุณตั๊ก บงกช ซึ่งเป็นรูปเก่าในภาพยนตร์เรื่อง “ดวงอันตราย” ทั้งนี้ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมผู้ที่เผยแพร่นั้นมีเจตนาวัตถุประสงค์อะไรถึงมีการโพสต์ภาพดังกล่าว อีกทั้งรูปจากภาพยนยตร์ดังกล่าวนั้นทางคุณตั๊ก ก็ไม่อนุญาตให้เผยแพร่ และในกรณีนี้ก็จะดำเนินคดีไปด้วย 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้เก็บหลักฐานเอกสารที่เป็นรูปถ่ายดังกล่าวไว้ เพื่อพิจรณาในการดำเนินคดี และจะเรียกให้นายอภิวัฒน์ ตัวแทนตุณตั๊ก บงกช มาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่ง

ขอบคุณภาพ @IG takbongkod