"ซิโก้"ขอดู2นัดตัดตัวทีมอลป.

"ซิโก้"ขอดู2นัดตัดตัวทีมอลป.

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอล “ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย” รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เพื่อคัดเลือกทีมไปแข่งขันโอลิมปิก 2016

 ที่ประเทศบราซิล โดย ไทย เป็นเจ้าภาพ อยู่สาย จี มีโปรแกรมนัดแรกวันที่ 27 มี.ค. พบ ฟิลิปปินส์ เวลา 19.00 น, นัด 2 วันที่ 29 มี.ค. พบ กัมพูชา เวลา 16.00 น. และวันที่ 31 มี.ค. พบ เกาหลีเหนือ เวลา 16.00 น. แข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งหมด


ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา นักเตะที่มีรายชื่อจำนวน 31 คน เข้ารายงานตัวพร้อมกันที่ ร.ร.เอสซีปาร์ค โดยขาดเพียง 3 คน คือ กฤษณ์พรหม บุญสาร, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และนฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ติดภารกิจรับใช้ต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่ช่วงเย็น “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย จะนำลูกทีมไปฝึกซ้อมที่ราชมังคลากีฬาสถาน


“ซิโก้” เปิดเผยว่าจะแบ่งนักเตะออกเป็น 2 ชุด คือวันที่ 4 และ 5 มี.ค. นี้ ที่จะอุ่นเครื่องกับ ไต้หวัน และ ปากีสถาน ตามลำดับ ซึ่งจะเป็นเกมทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่ว่าจะมีใครบ้างที่จะติดทีมเพื่อลุยศึกคัดเลือก โอลิมปิก ส่วน เชาว์วัฒน์ กับ กฤษณ์พรหม จะตามมาสมทบในวันที่ 4 มี.ค. ขณะที่ นฤบดินทร์ จะได้พัก


“เราจะใช้ 2 เกมอุ่นเครื่องนี้พิสูจน์นักเตะหน้าใหม่ที่เรียกเข้ามาติดทีมว่าจะมีใครบ้างสำหรับติดทีมชุดสุดท้าย โดยบางคนอาจต้องลงเล่น 90 นาที เพื่อดูฟอร์มอย่างละเอียด ส่วนผู้เล่นที่เคยเห็นมาโดยตลอด อาทิ ชนาธิป สรงกระสินธ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, อดิศร พรหมรักษ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะได้พักเพื่อเปิดทางให้คนอื่นๆ ได้พิสูจน์ตัวเอง”