พิมาลัย...ชวนติดเกาะแบบติดหรู

พิมาลัย...ชวนติดเกาะแบบติดหรู

เวิร์ค ฟอร์ม โฮม มาหลายวันจนอยากไป ‘ติดเกาะ’ ไปปลีกวิเวกแบบมีสไตล์ ติดเกาะแบบติดหรูดูดาว ในรีสอร์ทระดับ 5 ดาวบนเกาะลันตา

 

หลังผ่อนคลายมาตรการเข้มงวดป้องกันโควิด-19 นาทีนี้ใคร ๆ ก็อยากออกนอกบ้าน ไปเมืองนอกไม่ได้ เที่ยวเมืองไทยดีกว่า... ยามนี้อุทยานแห่งชาติหลายแห่งก็เริ่มเปิดแล้ว อยากให้คนไทยเที่ยวไทย พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท 5 ดาวตกแต่งสไตล์ไทย คิดคอนเซปต์ชวนไปเที่ยวติดเกาะสไตล์ Secret Sanctuary หรือ สวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน

Koh Haa re

เกาะลันตา อยู่ในทะเลอันดามัน ระหว่างทะเลกระบี่และทะเลตรัง ตอนนี้ทะเลอันดามันกำลังสวยสด...จัดกระเป๋าไปนอน 3 คืน กินหรูดูดาวริมทะเล ในโปรโมชั่น Thai Resident แพ็คเกจ 3 คืนติดเกาะลันตา สัมผัสธรรมชาติที่แท้จริง และพักผ่อนนอนเล่น เดินนับเม็ดทรายอย่างเป็นส่วนตัวมากที่สุด ในราคาเริ่มต้น 16,445 บาท สำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

Deluxe Room re

    Deluxe room

ใครที่เคยจัดกระเป๋าไปเที่ยวต่างประเทศช่วงกลางปี หรือทุกปีมีนัดต้องออกนอกประเทศ ปีนี้ติดโควิด-19 หนีเที่ยวมาติดเกาะเมืองไทยดีกว่า รีสอร์ทพิมาลัย บนเกาะลันตา ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทะเลสะอาด ฟ้าใส ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 250 ไร่ ติดชายหาดที่ทอดยาว 900 เมตร ภายในรีสอร์ทตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

Hillside Pool Villa re

      Hillside Pool Villa

เช่น ห้องพักดีลักซ์, วิลล่าบนเนินเขาริมผา มองเห็นวิวทะเลและทิวทัศน์ของอ่าวบากันเตียงได้เกือบ 360 องศา ใครชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ เช่น ทริปล่องเรือ ดำน้ำลึก ปั่นจักรยาน สัมผัสวิถีท้องถิ่น หรือเข้าคลาสโยคะฟื้นฟูสุขภาพ ชอบแนวรีดเหงื่อหนัก แนะนำมวยไทย หรือเลือกกีฬาที่ชื่นชอบที่ศูนย์กีฬาครบวงจร มีสนามเทนนิส สนามบาสเก็ตบอล ให้ออกแรงแขนขา

Spa Jacuzzi re

      Spa jacucci

ถ้าชอบแนวช้า ๆ เนิบ ๆ ผ่อนคลายสูงสุด แนะนำ พิมาลัยสปา โดยเธอราพิสต์มีคลาสบำบัดให้เลือก เช่น แบบดั้งเดิมผสานการบำบัดแบบร่วมสมัย ทั้งนวด สครับ บำรุงผิวหน้าและผิวกาย มีหลายวิธีให้เลือกปรนนิบัติตัวเอง

Lobby View re

Pimalai Resort & Spa re

มาติดเกาะ 5 ดาว ก็ต้องมีอาหารติดดาว ได้แก่ บาร์บีคิวริมชายหาด หรือเลือกมื้อหรูแบบไฟน์ไดนิ่งบนรูฟท็อป ชมลำแสงสุดท้ายของดวงตะวัน แล้วชมแสงจันทร์ต่อ...

บ่างนางอาย re

        บ่างนางอาย

วันที่เหลืออาจเลือกสัมผัสสายลมแสงแดด ภายในรีสอร์ทและธรรมชาติรอบเกาะที่ยังสวยสด โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ที่เปิดโอกาสให้ธรรมชาติฟื้นฟูตัวเอง สัตว์ป่าและพรรณพืชกลับมาอุดมสมบูรณ์ เช่น บ่าง บนเกาะลันตามี บ่างนางอาย สัตว์ป่าขี้อายที่พบยากในป่าเขตร้อนของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังมี จิ้งเหลนยักษ์ นกเงือก นกจาบดินอกลาย นกจับแมลงหลังเขียว ฯลฯ ในทะเลก็มีฝูง วาฬเพชฌฆาตดำ ซึ่งมีผู้พบเห็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2563 พบเป็นฝูงใหญ่อยู่รอบเกาะลันตา คงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้ไปสัมผัสสัตว์ป่าตามธรรมชาติ และคอยเฝ้าดูอย่างเงียบ ๆ ...

นกเงือก re

         นกเงือก

จิ้งเหลนยักษ์

       จิ้งเหลนยักษ์

นกจาบดินอกลาย

       นกจาบดินอกลาย

นอนหรูอยู่สบายแล้ว พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้คำรับรองว่า ได้ปรับปรุงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ภายใต้โปรแกรม พิมาลัยแคร์ อาทิ การเว้นระยะการเข้าพัก 24 ชั่วโมง ต่อแขกแต่ละห้อง, การติดตั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อโรค จำนวน 3 อุโมงค์, ฆ่าเชื้อโรคด้วยโอโซนในห้องพัก, ทำความสะอาดห้องครัวด้วยความร้อน และรับประกันการเว้นระยะห่างทางสังคม ด้วยทำเลและรูปแบบของรีสอร์ทที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด

ฝูงวาฬเพชฌฆาตดำ

      ฝูงวาฬเพชฌฆาตดำ

แพ็คเกจ Thai Resident  3 คืน ราคาเริ่มต้น 16,455 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้าทุกวัน, บริการรับ-ส่ง จากสนามบินนานาชาติกระบี่, บริการสปา 1 ชั่วโมง ต่อคน, อาหารมื้อค่ำเมนู Surf & Turf  1 มื้อ, เซตอาหารไทยอีก 1 มื้อ สำรองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 – 30 เมษายน 2564 ที่อีเมล: [email protected] โทร.0 2320 5500 และที่เว็บไซต์ www.pimalai.com