'อัพ แอนด์ อะบัฟ' เสิร์ฟโปรโมชั่นที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

'อัพ แอนด์ อะบัฟ' เสิร์ฟโปรโมชั่นที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด

เมนูเนื้อวัวสุดพรีเมี่ยม นำเข้าจากหลายประเทศผู้ผลิตเนื้อชั้นนำ ส่งตรงจากห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ลิ้มลอง

 

ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ  (Up & Above Restaurant) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)  นำเข้าเนื้อวัวชั้นดีมีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศออสเตรเลีย และประเทศอาร์เจนตินา เพื่อให้บริการเป็นเมนูพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563

เมนูเนื้อวัวสุดพรีเมียมนี้มีเนื้อหลายส่วนจากหลายประเทศให้เลือกรับประทาน อาทิ เนื้อสันนอกที่มีไขมันลายหินอ่อนระดับ A5 จากจังหวัดคาโกชิม่าประเทศญี่ปุ่น (Kagoshima A5 Beef Sirloin) ขนาด 250 กรัม เป็นเนื้อคุณภาพดีที่แนะนำให้รับประทานแบบสุกกำลังพอดีเพื่อจะได้สัมผัสกับความนุ่มละมุนลิ้น  เนื้อวากิวส่วนหัวไหล่ (Wagyu Oyster Blade)  ขนาด 350 กรัม นั้นเป็นเนื้อญี่ปุ่นที่มีความฉ่ำของไขมันแทรกอยู่ในเนื้อวัวทำให้เนื้อมีความนุ่มกำลังดี

ส่วนเนื้อสันในจากวัวสายพันธุ์แบล็คแองกัส (Black Angus) อายุ 150 วัน ขนาด 250 กรัม และเนื้อวากิวสายพันธุ์คุณภาพจากเกาะโรบิน ทัสมาเนีย เป็นเนื้อคุณภาพคัดสรรที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตรเลีย โดยเนื้อวากิวสายพันธุ์คุณภาพจากเกาะโรบินนั้นเป็นเนื้อที่มีไขมันแทรกอยู่ในกล้ามเนื้อเหมือนลายหินอ่อนระดับ 7 (Sirloin Robbin Island marble 7) นอกจากนั้นยังมีเนื้อสันนอกจากแคว้นแพมพาส นำเข้าจากประเทศอาเจนตินา (Lomo Pampa Tenderloin) เนื้อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนทั่วโลกนำมาย่างในแบบที่คุณโปรดปราน

เมนูเนื้อวัวสุดพรีเมียมนี้ให้บริการกับเครื่องเคียงจานพิเศษ 1 จาน และ ซอสเพื่อเพิ่มรสชาติ 1 ชนิด โดยเลือกจาก มันฝรั่งอบชีส ผักสลัดตามฤดูกาลกับน้ำสลัดบัลซามิก มันฝรั่งทอดรับประทานคู่กับมายองเนสโรยพริกปาปริก้าและพาเมซานชีส  ส่วนซอสก็มีให้เลือกหลายชนิด อาทิ ซอสครีมเห็ด ซอสครีมพริกไทยดำ ซอสไวน์แดงหรือซอสแบร์เนส (Béarnaise)  

เนื้อวัวชั้นดีมีคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศออสเตรเลีย และ ประเทศอาร์เจนตินา มีให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2563 ระหว่างเวลา 12.30 น. ถึง 22.30 น. ราคาเริ่มต้นที่ 750++ บาท ถึง 3,800++ บาท

ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected] ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%