‘I Still Believe’ หนังโรแมนติกแห่งปี 2020 ที่สร้างจากเรื่องจริงของนักร้องดัง

‘I Still Believe’ หนังโรแมนติกแห่งปี 2020 ที่สร้างจากเรื่องจริงของนักร้องดัง

'หนังรักแห่งปี' ที่จะทำให้คุณยิ่งซาบซึ้งเข้าไปอีกเมื่อได้รู้ว่ามันสร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดโรแมนติกของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ซึ่งศรัทธาในความรักอย่างเหลือล้น

รู้หรือไม่ว่าI Still Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก’ ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นหนังโรแมนติกที่สุดแห่งปี 2020 นั้นสร้างมาจากเรื่องจริงสุดกินใจของ ‘เจเรมี่ แคมป์’  (Jeremy Camp) นักร้องแนวคริสเตียนชื่อดังชาวอเมริกันผู้มีความเชื่อมั่นในตัวเองและศรัทธาในความรัก

 

ความรักของ เจเรมี่ แคมป์ (รับบทโดย เคเจ อาปา) ก่อตัวขึ้นในวันคอนเสิร์ตของมหาวิทยาลัย เขาหลงรัก ‘เมลิสซ่า’ สาวสวยผู้มีรอยยิ้มสดใส ใครเห็นเป็นต้องเหลียวมอง (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) ซึ่งมาส่งเสียงเชียร์ติดขอบเวทีตอนที่เขาขึ้นแสดงดนตรี

 

Still_I Still Believe 6

Still_I Still Believe 5

 

ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่บทพิสูจน์ความรักครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้นเมื่อเมลิสซ่าต้องเผชิญกับโรคร้าย แต่ด้วยพลังแห่งรักแท้ และความเชื่อมั่น ทำให้เขายืนหยัดอยู่ข้างเธอ พร้อมเสียงเพลงที่มอบให้เธอคือกำลังใจที่ทั้งคู่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

 

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หากคุณได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ ทุกคนจะสามารถเข้าถึง และเข้าใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ เพราะมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสูญเสีย ความหวัง ผมคิดว่า ในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง มันคือเรื่องที่ทุกคนจะต้องพบเจอในทุกวัน

 

พวกเราทุกคนต่างเจ็บปวด ต่างเคยสูญเสียอะไรบางอย่าง เคยรักใครสักคน เคยมีความหวัง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รวมทุกไอเดียเข้าด้วยกัน” เคเจ อาปา ผู้รับบทพระเอกของเรื่องพูดถึงสิ่งที่คนดูจะได้รับจากภาพยนตร์เรื่อง I Still Believe

 

Still_I Still Believe (44) (Resize)

 

ในขณะที่ตัวของ เคเจ อาปา นักแสดงหนุ่มหล่อที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในซีรีย์เรื่อง Riverdale, ภาพยนตร์เรื่อง A Dog's Purpose, The Hate U Give บอกว่าสิ่งที่เขาได้รับกลับไปจากการเล่นหนังเรื่องนี้คือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

 

การได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง I Still Believe สร้างแรงบันดาลใจให้ผมอย่างมากในหลายๆ ด้าน หนึ่งในนั้นคือ ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า ‘ความเชื่อ’ หน้าตาเป็นยังไงจนกระทั่งผมได้มาแสดงเรื่องนี้ ได้เจอกับ เจเรมี่และรู้เรื่องราวของเขา

ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีคนที่เชื่อในพระเจ้าได้มากขนาดนั้น และนั่นเป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมอย่างหนักหน่วง และเรื่องดนตรีก็ได้ใจผมไปเช่นเดียวกัน ทุกครั้งที่ผมได้ยินเสียงดนตรีนั้นมันทำให้ผมรู้สึกขนลุก และนี่จะเป็นประสบการณ์ที่ผมจะจำไปตลอดชีวิต

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโปรเจคท์สำคัญที่สุดที่ผมเคยมีส่วนร่วมมา และแน่นอนว่าเป็นโปรเจคท์ที่ผมอยากให้ทุกคนได้รับชม มันเป็นอะไรที่ผมภูมิใจมากๆ ผมไม่เคยภูมิใจกับอะไรที่ผมทำในชีวิตมากเท่านี้มาก่อน มันจึงสำคัญสำหรับผมมากจริงๆ"

 

Still_I Still Believe (18) (Resize)

Still_I Still Believe (70) (Resize)

Still_I Still Believe (5) (Resize)

ความรักของเขา เปลี่ยนชีวิตเธอ และความรักจากเธอ เปลี่ยนโลกทั้งใบของเขาตลอดกาล ‘I Stilll Believe จะรักให้ร้อง จะร้องให้รัก’ หนังรักโรแมนติกที่จะทำให้คุณได้เห็นความรักในอีกมุมที่จะสร้างทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และแรงบันดาลใจได้อย่างแน่นอน