โรงแรมน่าพักบน 6 ชายหาดยอดนิยม

โรงแรมน่าพักบน 6 ชายหาดยอดนิยม

หลังคลายล็อคหลายคนพร้อมลุย เรารวมที่พักสุดสวยบรรยากาศสุดฟิน ที่ไม่ได้มีดีแค่ตัวโรงแรม ดีไซน์ สิ่งอำนวยความสะดวก แต่ยังตั้งอยู่บนโลเคชั่นในฝันของนักเดินทาง

ว่ากันว่า ‘ทะเลจะช่วยเยียวยาทุกสิ่ง’ เชื่อว่าหลายคนกำลังเฝ้ารอคอยจะได้ไปท่องเที่ยว เมื่อผ่านพ้นวิกฤติการเเพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เเล้วก็หวังจะเดินทางให้ได้ โรงแรมเมอร์เคียว และ ไอบิส เอราวัณ ประเทศไทย เข้าใจในความต้องการของนักท่องเที่ยว มอบข้อเสนอบัตรกำนัลห้องพักออนไลน์ ราคาคุ้มค่าโดนใจ ลด 50 เปอร์เซ็นต์ จากราคาที่ดีที่สุด สำหรับ 6 เมืองติดชายหาดซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในประเทศ ได้แก่ หัวหิน พัทยา ป่าตอง กะตะ เกาะสมุย และอ่าวนาง เริ่มต้นเพียง 589 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน

ibis Hua Hin_Exterior1

ibis Hua Hin_Pool7

  • หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์

ที่เที่ยวพักผ่อนตากอากาศ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิค ที่สำคัญคือมีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนเติมพลังอย่างแท้จริง นอกจากนี้ หัวหินยังมีที่เที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย เช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซิคาด้า มาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน วัดเขาตะเกียบ วัดห้วยมงคล สวนสนประดิพัทธ์ และไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ อีกทั้งยังมีคาเฟ่ชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ อีกมากมาย โรงแรมไอบิส หัวหิน ที่พักริมทะเลที่คุ้มค่า ผู้เข้าพักสามารถเดินไปยังชายหาดเพียง 200 เมตร ราคาเริ่มต้น 589 บาทสุทธิ สำหรับห้องสแตนดาร์ด และ 899 บาทสุทธิ สำหรับห้องแฟมิลี่ จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/events/ibis-hua-hin

ibis Pattaya_Exterior2

shutterstock_317628221

  • พัทยา จ. ชลบุรี

เมืองตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ ที่คับคั่งไปด้วยผู้คนและมีชีวิตชีวา ผู้คนต่างหลงเสน่ห์และใช้วันหยุดที่นี่อย่างสนุกสนานทั้งในช่วงกลางวันและยามค่ำคืน สูดอากาศรับกลิ่นอายทะเลกันให้เต็มปอดที่ชายหาดพัทยา แล้วไปผจญภัยในสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น จุดชมวิวเขาพระตำหนัก อาร์ตอินพาราไดซ์ เทอร์มินอล 21 พัทยา เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา อีกทั้งคาเฟ่สุดฮิตมากมายทั้งสไตล์บาหลีและเอาใจสายหวาน โรงแรมไอบิส พัทยา ตั้งอยู่บริเวณพัทยาสาย 2 ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว ด้านหนึ่งเป็นชายหาด อีกด้านเต็มไปด้วยสตรีทฟู้ด ราคาเริ่มต้น 589 บาทสุทธิ สำหรับห้องสแตนดาร์ด และ 999 บาทสุทธิ สำหรับห้องแฟมิลี่ จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/events/ibis-pattaya และ โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ราคา 1,299 บาทสุทธิ สำหรับห้องซุพีเรียร์ จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/ev…/mercure-pattaya-ocean-resort

Re-WAT04151_2880x1920px

shutterstock_192712280

  • ป่าตอง จ. ภูเก็ต

ชายหาดที่ไม่เคยหลับใหลของเกาะภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวมาเยือนไม่ขาดสาย ชายหาดค่อนข้างกว้างและทอดตัวยาว ทำให้มีบริเวณที่ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งชิลริมชายหาด นอนอาบแดด ว่ายน้ำ หรือเล่นพาราเซลลิ่ง เมื่อพระอาทิตย์เริ่มตกดิน ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสีสันยามค่ำคืนที่ถนนบางลา ย่านบันเทิงสุดสุดคึกคัก และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าจังซีลอน หรือจะไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองภูเก็ตที่วัดไชยธาราราม หรือ วัดฉลอง แล้วเยี่ยมชมสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปรตุเกสอันงดงามและพักผ่อนที่คาเฟ่หรือร้านอาหารชื่อดังในย่านเมืองเก่าของภูเก็ต โรงแรมไอบิส ภูเก็ต ป่าตอง มอบความสะดวกสบายในราคาคุ้มค่า เริ่มต้น 589 บาทสุทธิ สำหรับห้องสแตนดาร์ด จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/events/ibis-phuket-patong

ibis Phuket Kata_view

ibis Phuket Kata_pool1

  • กะตะ จ. ภูเก็ต

อยู่ทางใต้ของเกาะภูเก็ต เป็นหาดที่สวยและครึกครื้นไม่แพ้กับหาดป่าตอง หาดกะตะ แบ่งออกได้เป็น 2 หาด นั่นคือ หาดกะตะใหญ่ และ หาดกะตะน้อย ซึ่งมีระยะทางอยู่ห่างกันเพียง 500 เมตรเท่านั้น ความพิเศษของหาดกะตะที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายคนให้เดินทางมาที่นี่คือน้ำทะเลใสกิ๊ง มาพร้อมกับทรายขาวนุ่มละเอียด และแนวปะการังที่สวยงาม จึงไม่แปลกใจที่หาดแห่งนี้จะถือเป็นเกาะสวรรค์สำหรับคนรักการดำน้ำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง และนอกจากธรรมชาติสวยงาม หาดกะตะ ยังคงครึกครื้นไปด้วยร้านอาหารและสถานบันเทิง มาเที่ยวที่นี่กี่ครั้งก็รับรองว่าประทับใจแน่นอน โรงแรมไอบิส ภูเก็ต กะตะ ที่พักท่ามกลางความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้น 589 บาทสุทธิ สำหรับห้องสแตนดาร์ด จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/events/ibis-phuket-kata

ibis Samui Bophut_Lobby3

shutterstock_239011249

  • เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เป็นเกาะที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในบริเวณฝั่งอ่าวไทย และยังถือเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย รองจากเกาะภูเก็ต และเกาะช้างใน จ.ตราด ในอดีตถือเป็นแหล่งเพาะปลูกต้นมะพร้าวสำคัญแห่งหนึ่งของ จ.สุราษฏร์ธานี ทำให้มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งในภาษาอังกฤษว่า “Coconut Island” มีสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อจำนวนมากทั้งหาดเฉวง หาดละไม ละยังเป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางไปยังเกาะต่างๆที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ทั้งหมู่เกาะอ่างทอง เกาะพะงัน เกาะเต่า และเกาะนางยวน นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและจุดถ่ายรูปยอดฮิตมากมาย ได้แก่ หินตาหินยาย หินโอเวอร์แลป น้ำตกหน้าเมือง วัดพระใหญ่ โรงแรมไอบิส สมุย บ่อผุด โดดเด่นด้วยทำเลริมชายหาด มาพร้อมวิวทัศน์ทะเลที่สวยงาม ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากจากหมู่บ้านชาวประมงและถนนคนเดิน ราคาเริ่มต้น 629 บาทสุทธิ สำหรับห้องสแตนดาร์ด และ 999 บาทสุทธิ สำหรับห้องแฟมิลี่ จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/events/ibis-samui-bophut

shutterstock_1018200073

ibis Styles Krabi Ao Nang_swimming Pool5

  • อ่าวนาง จ.กระบี่

เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดกระบี่ และยังเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทะเลกระบี่ไปยังเกาะน้อยใหญ่ต่างๆ เช่น เกาะพีพี อ่าวมาหยา หาดไร่เลย์ หาดถ้ำพระนาง ฯลฯ อ่าวนาง ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี มีหาดทรายสีขาวอมน้ำตาลอ่อน ยาวประมาณ 2 กิโลเมตร ทัศนียภาพรอบๆ เป็นภูเขาหินปูน แปลกตาสวยงามกว่าหาดอื่นๆ และยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ นอกจากชายหาดแล้ว เวลาค่ำคืนก็คึกคักด้วย สถานบันเทิงทั้ง คลับ บาร์ ร้านอาหาร ตั้งเรียงรายอยู่ตามถนนเรียบริมอ่าวทะเลของหาดอ่าวนาง โรงแรมไอบิส สไตล์ กระบี่ อ่าวนาง ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนาง ผู้เข้าพักสามารถเดินไปสำรวจตลาดกลางคืนและย่านบันเทิง หรือนั่งรถรับ-ส่งฟรีของโรงแรมไปยังชายหาดและท่าเรือ ราคาเริ่มต้น 589 บาทสุทธิ สำหรับห้องสแตนดาร์ด จองออนไลน์ได้ที่ accor.megatix.in.th/events/ibis-styles-krabi-ao-nang

เมื่อจองผ่านเว็บไซต์จะได้รับบัตรกำนัลห้องพักราคาพิเศษ สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน พร้อมอินเทอร์เน็ตไวไฟและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมทุกแห่งยกระดับมาตรการทำความสะอาดและความปลอดภัยอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ให้ทุกท่านได้มั่นใจตลอดการเข้าพัก จองได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 มิถุนายน 2563 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 23 ธันวาคม 2563 สำหรับสมาชิกบัตร ALL Accor สามารถสะสมคะแนนได้ และบัตรสมาชิกแอคคอร์พลัส ลดเพิ่มอีก 10 เปอร์เซ็นต์

ข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่ และ ที่นี่