#เมษาAtHome #ส่งใจให้ทีมแพทย์ เปลี่ยนความว่างเป็น ‘ความหวัง’

#เมษาAtHome #ส่งใจให้ทีมแพทย์ เปลี่ยนความว่างเป็น ‘ความหวัง’

มาทำเดือนเมษายนนี้ให้เป็นเดือนแห่งการส่งต่อความสุขและสร้างความหวัง ที่ทุกคนได้แชร์การใช้ชีวิตอยู่บ้านของตัวเองผ่าน #เมษาAtHome พร้อมกับส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่าน #ส่งใจให้ทีมแพทย์ ไปพร้อมๆ กัน

สถานการณ์ COVID-19 ส่งผลให้หลายบริษัททั่วโลกรวมถึงประเทศไทยมีนโยบายให้พนักงานทำงานจากที่บ้านหรือ Work From Home เพื่อลดการแพร่กระจายที่อาจเกิดจากการเดินทางหรือการรวมตัวของผู้คน สำหรับแพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น TikTok ที่ได้สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้คนในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดได้เชิญชวนคนไทยร่วมส่งต่อความสุขในช่วงเดือน เมษายนผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นที่โดนใจในสไตล์ของแต่ละคนผ่าน #เมษาAtHome พร้อมกันนี้ยังได้ เชิญชวนผู้คนร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางแพทย์ผ่าน #ส่งใจให้ทีมแพทย์

ในเดือนเมษายนของทุกปี นับว่าเป็นเดือนแห่งเทศกาลความสุขที่หลายคนได้เดินทางกลับต่างจังหวัดพบปะญาติมิตร หรือออกไปเล่นน้ำคลายร้อน แต่ด้วยสถานการณ์ของ COVID-19 ส่งผลให้รัฐบาลประกาศยกเลิกวันหยุดช่วงสงกรานต์ 13 - 15 เมษายนนี้ จึงทำให้ในปีนี้ผู้คนส่วนมากจะใช้เวลาทำกิจกรรมอยู่บ้าน

แคมเปญ #เมษาAtHome ชวนคนไทยอยู่บ้านให้มีความสุข สนุกไปกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นเพื่อถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร เต้นออกกำลังกาย และการเพิ่มพูนความรู้รอบตัว พร้อมติดสติ๊กเกอร์ ‘เมษาAtHome’ เพื่อร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัล

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษของแคมเปญ #เมษาAtHome ที่มีการชักชวนเหล่าดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมปล่อยของแชร์ความสุข ความสนุก กันอย่างล้นแพลตฟอร์ม

และอย่างที่ทุกคนรู้ดี ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 กำลังสำคัญที่สุด ในการต่อสู้กับวิกฤตครั้งนี้ คือ ฮีโร่หรือนักรบในชุดสีขาว ซึ่งได้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องทุ่มเท ต่อสู้ และเสียสละ เสี่ยงกับโรคร้ายเพื่อเป้าหมายในการรักษาชีวิตของผู้คนทั่วโลก จึงได้เชิญชวนผู้คนร่วมใช้พื้นที่บนแพลตฟอร์มนี้เพื่อส่งกำลังใจ และขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังทำงานอย่างหนักผ่าน #ส่งใจให้ทีมแพทย์

ในช่วงที่ผ่านมา TikTok นับว่าเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้สร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอสั้นในหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นพื้นที่เพื่อการให้ข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ รวมถึงการส่งต่อกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่สำคัญ จึงทำให้เดือนเมษายนนี้เป็นเดือนแห่งการส่งต่อความสุขและสร้างความหวัง ที่ทุกคนได้แชร์การใช้ชีวิตอยู่บ้านของตัวเองผ่าน #เมษาAtHome พร้อมกับส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่าน #ส่งใจให้ทีมแพทย์ ไปพร้อมๆ กัน