Justin Bieber ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี YUMMY

Justin Bieber ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี YUMMY

Social Media ถึงกับสะเทือน เมื่อ King of Pop ยุคใหม่ 'จัสติน บีเบอร์' กลับมาพร้อมกับซิงเกิลแรกในรอบ 4 ปีที่ชื่อ YUMMY

หากใครใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คอยู่เป็นประจำอาจจะสังเกตเห็นว่าเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมามีแฮชแท็กแปลก ๆ #YUMMY ติดเทรนด์ฮิตทั่วโลก

            แล้วแฮชแท็กที่อ่านออกเสียงว่า ‘ยัมมี่’ นี้มันคืออะไรกันแน่

            คำตอบก็คือ YUMMY เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ จัสติน บีเบอร์ ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี แล้วนักร้องหนุ่มคนนี้เป็น King of Social Media อยู่แล้ว (พิสูจน์ได้จากยอดฟอลโลว์ 124 ล้านคนทางอินสตราแกรม และอีก 107.6 ล้านคนทางทวิตเตอร์) จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พอมีผลงานใหม่ออกมาแล้วชื่อของเขา และชื่อผลงานจะพร้อมใจกันติดเทรนด์ฮิตทั่วโลกแบบนี้

JB

Justin Bieber ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ YUMMY ต้อนรับปี 2020 ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้ โดยเพลง YUMMY จากอัลบั้มชุดที่ 5 ของเขา ผสมผสานกลิ่นอายเพลง R&B ที่ลื่นไหลไปกับบีทแทร็ปที่โยกได้กำลังดี กับท่อนฮุคติดหูที่ใครๆ ก็ร้องตามได้

หลายคนอาจจะยังมีอคติกับหนุ่มคนนี้เพราะเรื่องอื้อฉาวที่เจ้าตัวขยันก่อเอาไว้เสียเหลือเกินตอนที่ยังเด็กวัยรุ่น อารมณ์ร้อน แต่ถ้าพิจารณาจากผลงานแล้ว อัลบั้ม Purpose ที่จัสติน บีเบอร์ปล่อยออกมาเมื่อปี 2015 จัดอยู่ในระดับมาสเตอร์พีซ กวาดยอดสตรีมไปได้มากกว่า 5 หมื่นล้านสตรีม ทำยอดขายรวมได้มากกว่า 21 ล้านอัลบั้มทั่วโลก

อีกทั้งยอดรวมอัลบั้มยังสูงมากถึง 60 ล้านอัลบั้ม แถมติดอันดับ 1 ใน 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับถูกเสนอเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในปี 2015 สาขา  Album Of The Year  และ Purpose ได้สร้างสถิติยอดสตรีมถล่มทลายทั่วโลก

แล้วพอล่วงเข้าปี 2020 ได้เพียงไม่กี่วัน Justin Bieber ก็หวนคืนวงการดนตรีอย่างเต็มตัว พร้อมทวงคืนอันดับชาร์ตเพลง และกลับมาครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอีกครั้งกับเพลง YUMMY ที่เขาเขียนเนื้อร้องเองด้วย

จัสติน บีเบอร์ ได้พูดถึงอัลบั้มใหม่ของเขาเอาไว้ในทีเซอร์ก่อนหน้านี้ว่า “ในฐานะมนุษย์ พวกเราล้วนมีข้อบกพร่อง อดีตของผม ข้อผิดพลาดของผม ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมผ่านพบมา ผมเชื่อว่าผมอยู่ในที่ ๆ ควรจะอยู่แล้ว และพระเจ้าก็ให้ผมอยู่ในที่ ๆ ท่านต้องการให้ผมอยู่ ผมรู้สึกว่ามันแตกต่างจากอัลบั้มก่อน ๆ เพราะจุดที่ผมกำลังอยู่ในชีวิตนั่นเอง”