“ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง”

“ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง”

ตำรับ "ข้าวแช่" มีมากมายหลายสูตร เร็วๆนี้ S & P จัดกิจกรรมเวิร์กชอป “ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง” เพื่อสืบสานและอนุรักษ์เมนูคลายร้อนตำรับไทยโบราณให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน

หน้าร้อนนี้เชิญมาคลายร้อนด้วยชุดข้าวแช่-ข้าวเหนียวมะม่วงที่S&Pทุกสาขานะคะ

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเวิร์กชอป “ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง” เพื่อสืบสานและอนุรักษ์ ‘ข้าวแช่’ เมนูคลายร้อนตำรับไทยโบราณให้เป็นที่รู้จักแก่สาธารณชน รวมถึงคนรุ่นใหม่ ด้วยข้าวแช่เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียงทั้งความพิถีพิถันและคุณประโยชน์ที่หลากหลายของ ลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า ไชโป้วหวาน หมูฝอยหวาน และ ผักผลไม้แกะสลัก โดยมี ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)พร้อมด้วย เกษสุดา ไรวา ประธานกรรมการบริหาร วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซ้ายสุด) กำธร ศิลาอ่อน กรรมการผู้จัดการใหญ่สายการผลิตและการเงิน และแขกรับเชิญพิเศษ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นักแสดงร่วมพูดคุย และโชว์เสน่ห์ปลายจวัก ณ ศูนย์ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ศูนย์การเรียน บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

สองสาวสวยโชว์ข้าวแช่ที่จัดแต่งเรียบร้อยแล้ว

เกษสุดา ไรวา ประธานกรรมการบริหาร กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อน เมนูอาหารคลายร้อนตำรับโบราณที่ S&P ตั้งใจรังสรรค์และพิถีพิถัน พร้อมเสิร์ฟทุกท่านในทุกปี สำหรับปีนี้ขอแนะนำเมนูข้าวแช่สูตรเฉพาะมีดีที่เครื่องเคียง ที่มีดีทั้งความหลากหลายของเครื่องเคียง รวมทั้งความพิถีพิถันคัดสรรและปรุงรสจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น ลูกกะปิทอด พริกหยวกสอดไส้ปูจ๋า หมูฝอยหวาน ไชโป๊วหวาน และผักสด-ผลไม้สดแกะสลัก

ข้าวแช่เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง

จัดแต่งจานอย่างงดงาม พร้อมเลือกรับประทานคู่กับข้าวแช่หอมมะลิ หรือข้าวแช่บีทรูทที่มีสีสันสวยงามจากธรรมชาติ มีดีด้วยคุณประโยชน์จากวัตถุดิบไทยๆ ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนสมัยก่อน อาทิ กระชาย มีสรรพคุณแก้ร้อนใน อุดมด้วยวิตามินนานาชนิด และที่สำคัญยังมีดีต่อใจในการสืบสานและอนุรักษ์อาหารไทยโบราณไว้ให้คนรุ่นหลังได้มีโอกาสสัมผัสถึงความพิถีพิถันที่เราตั้งใจนำเสนอที่ร้าน S&P ในช่วงหน้าร้อนนี้”

คุณมณีสุดา ทอดพริกหยวกสอดไส้ปูจ๋าสีเหลืองทองสวยงาม

ภายในงานยังมีการโชว์เสน่ห์ปลายจวักในการทำเครื่องเคียงข้าวแช่ทั้งพริกหยวกสอดไส้ปูจ๋าและลูกกะปิทอด อีกทั้งจัดเรียงผักสดแกะสลักสวยงามพร้อมเสิร์ฟอีกด้วยเรียกความสดชื่นแบบไทยๆ ด้วย “ข้าวแช่ เอสแอนด์พี มีดีที่เครื่องเคียง”  ที่มีให้เลือกทั้งข้าวแช่หอมมะลิ และข้าวแช่บีทรูท ในราคาชุดละ 235 บาท พิเศษรับฤดูร้อนนี้ ด้วยชุดข้าวแช่และข้าวเหนียวมะม่วงน้ำดอกไม้ ราคา 298 บาท จากปกติ 370 บาท และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก S&P Joy Card ลดเพิ่มอีก 15% เหลือ 253 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ ร้านเอส แอนด์ พี ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) หรือS&P Delivery โทร 1344 นะจ๊ะ